เตือนดาราตัวท็อปหลวมตัวทำธุรกิจลูกโซ่! “แต้ว” มั่นใจไม่หวั่นถูกเรียกสอบ

สวยสง่าด้วยชุดไทยเต็มยศ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ได้รับหน้าที่เป็นนางสงกรานต์ “มโหธรเทวี” โดยเจ้าตัวเผยว่าเคยแต่งชุดไทยมามาก แต่ครั้งนี้ถือเป็นการแต่งแบบเต็มยศที่สุด ด้วยผ้าไหมทอยกส่วนเครื่องหัวยอมรับว่าหนักมากแต่ยอมทนเพื่อความสวยงาม


นอกจากนี้สาวแต้วยังเผยถึงเรื่องที่รับงานแต่งชุดไทย รำไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ว่าดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานที่หลากหลาย แม้ตนจะไม่มีความรู้พื้นฐานด้านนาฏศิลป์มาก่อน แต่ก็อาศัยการซ้อมหน้างานเอาทีเดียว นอกจากจะได้ทำงานและไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือไปในคราวเดียวกันแล้ว ก็ยังถือเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยอีกทางด้วย


ส่วนกรณีที่อดีตนักร้องบอยแบนด์  “เชน ธนา” ซึ่งหันมาทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนดาราตัวท็อปที่ทำธุรกิจต่างๆ อาจจะไม่รู้ตัวว่าธุรกิจที่ร่วมอยู่อาจเข้าข่ายเป็นธุรกิจลูกโซ่ และอาจถูกหน่วยงานราชการเรียกตรวจสอบได้


โดยนางเอกสาวนับเป็นอีกคนที่เปิดตัวว่าทำธุรกิจอาหารเสริมร่วมหุ้นเป็นหนึ่งในผู้บริหารทีมเดียวกับ “ต้นหอม ศกุนตลา” และ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็เผยว่ายังไม่ทราบข่าวดังกล่าว แต่ก่อนจะตัดสินใจทำธุรกิจตนก็ต้องศึกษาทุกอย่างมาอย่างรอบคอบแล้ว และไม่กังวลหากจะเรียกตรวจสอบ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม