ส่งครั้งสุดท้าย! “แม่น้องอิน” คลายเศร้าหมอดูทัก “ลูก” จะได้เป็นนางฟ้า

บรรยากาศพิธีฌาปณกิจศพของน.ส. ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ อิน วัย 21 ปี อดีตดาราเด็กสุดโด่งดังที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2561 ในวัดราชสิงขร พระอารามหลวง ถนนเจริญกรุง  เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายในงานเห็นนายภูวรินทร์ แดงเจริญสุข หรือ “เบล”  อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงสาว มาช่วยงานและดูแลนางลัดดา เชิดชูบุพการี แม่ของอินตลอดทั้งงาน 


นอกจากนี้ยังมีการเปิดเพลงจากอัลบั้มของนักแสดงสาวที่เคยทำร่วมกับสังกัดโซนี่ มิวสิค เมื่อปี 2547 โดยคุณแม่ลัดดาได้นำแผ่นซีดีเพลงมาให้ผู้สื่อข่าวได้ดูอีกด้วย รวมถึงเล่าเรื่องราวชีวิตของอินที่ต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุ 4 ขวบครึ่ง ซึ่งในตอนนั้นยังอ่านหนังสือไม่ออก ต้องท่องบทละครตามที่คุณแม่อ่านให้ฟัง


เมื่อผู้สื่อข่าวถามคุณแม่ลัดดาว่าสีหน้าดูสดใสและผ่อนคลายจากความเศร้ามากขึ้น คุณแม่ตอบว่าตนดูคลายเศร้าเพราะอยากส่งลูกสาวขึ้นสวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย นอกจากนี้ยังเผยต่อว่าตนได้มีการไปดูหมอดูที่ระบุว่าต่อไปลูกสาวจะได้ไปเกิดที่ต่างประเทศหรือหากไม่เกิดจะไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์เพราะเสียตั้งแต่อายุยังน้อย รวมถึงคุณแม่ลัดดาบอกอีกว่าในส่วนของญาติฝ่าย “พ่อ” ของอินได้ไปดูหมอดูเช่นเดียวซึ่งระบุว่าอินจะไปเกิดเป็นลูกหลานอีกครั้งและจะเกิดกับญาติที่ตั้งท้อง เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีญาติฝ่ายพ่อของอินคนไหนที่ท้อง


ทั้งนี้คุณแม่ลัดดา กล่าวต่อว่าวันนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะส่งน้องอินไปสู่สุคติ “แม่ก็ขอให้น้องขึ้นไปอยู่บนสวรรค์ชั้นฟ้า แม่ไม่มีห่วงแล้ว แม่ก็คิดว่าน้องก็ไม่มีห่วงแล้ว เพราะเมื่อวาน (10 เม.ย. 2561) แม่พูดบอกน้องแล้วว่าอย่าห่วงแม่ อย่าห่วงสิ่งใดๆ แล้ว แม่ก็จะไม่ห่วงอะไร ไม่ต้องห่วงแม่แล้ว แม่เลี้ยงดูตัวเองได้ ขออโหสิกรรมกับลูกด้วยและขอให้น้องไปสู่ในทางที่สว่างไสว” คุณแม่ลัดดากล่าว 

โดยคุณแม่ลัดดาเผยว่า ที่ผ่านตนกับลูกผูกพันกันมากเพราะอยู่กันสองคน ลูกสาวต้องทำงานตั้งแต่เด็กและไม่ใช่ว่าตนอยากให้ลูกทำงานคนเดียวแต่ลูกเป็นเด็กกตัญญูจนถึงเกือบวาระสุดท้ายของชีวิตที่ลูกสาวยังไม่เคยหยุดนิ่ง คิดแต่จะทำงานหาเงินอยากมีบ้านใหม่ให้แม่ 

ก่อนจะบอมรับว่าตอนนี้รู้สึกเข้มแข็งมากขึ้นแล้ว ช่วงแรกทำใจไม่ได้เลยแต่ตอนนี้สบายใจขึ้น พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความรักที่มอบให้กับครอบครัวด้วย โดยในวันพรุ่งนี้ (12 เม.ย. 2561) จะนำอัฐิไปลอยอังคารที่วัดช่องลม จังหวัดสมุทรสาคร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม