“น้ำหวาน” ยื่นคำขาด! ถึง “แม่ผู้ต้องหา” คุกคามนาน 6 ปี

หลังนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำหวาน – พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า”  ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เมื่อเดือนมกราคมปี 2561  เพราะถูกนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งตามคอมเมนท์ด่าในอินสตาแกรมด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีข้อความทำนองขู่ฆ่าเอาชีวิตมานานร่วม 6 ปีแล้ว และมักจะส่งข้อความมาด่าอย่างต่ำวันละ 20 ข้อความไปจนถึง 300 ข้อความยาวเหยียดข้อความแต่ละอันคือข้อความลามก มีข้อความเอาชีวิต 


โดยก่อนหน้านี้นักร้องและนักแสดงสาวได้เข้าไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. แจ้งวัฒนะ และล่าสุดวันนี้ (10 เม.ย. 2561)  “น้ำหวาน” และ “คุณแม่พลอย เจริญปุระ” ได้เดินทางมาที่ สน. ดอนเมือง เพื่อพบกับนักเลงคีย์บอร์ดหลังจากตำรวจสืบทราบว่าชื่อนาย ธนพล สิรินันทิ อายุ 24 ปี นัดสอบสวนข้อเท็จจริงแต่วันนี้กลับมีเพียง “แม่” ของผู้ต้องหาที่มาขอเจรจาโดยให้เหตุผลว่าลูกชายท้องเสีย


ทั้งนี้นักแสดงสาวได้ยื่นคำขาดถึงแม่ของผู้ต้องหา 3 ข้อ คือ

1.  ให้แม่พาลูกชายไปเข้ารับการรักษา เพราะไม่เช่นนั้นจะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับเพื่อนำตัวไปรักษา ซึ่งแม่ของคู่กรณีบอกว่าลูกชายเคยประวัติการรักษาที่ รพ. สมเด็จเจ้าพระยา อยู่แล้ว และจะพาลูกเข้ารักษาตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้ 


2. ให้ครอบครัวระงับการใช้อินเตอร์เน็ตของลูกชาย

3.  ให้ยึดมือถือของลูกชาย 

โดย “แม่” ของนายธนพลรับปากว่าหากกลับไปลูกชายยังส่งข้อความมาคุกคามดาราสาวอีกจะพาตัวมาพบที่สถานีตำรวจในวันพรุ่งนี้ (11 เม.ย. 2561)  ส่วนนักแสดงสาวได้ขอร้องให้ฝ่ายแม่ของนายธนพลเห็นใจตนที่ถูกคุกคามมาตลอกดเวลา 6 ปี เพราะกระทบต่อทั้งสุขภาพจิตและเรื่องการทำงาน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม