“บิณฑ์” ยอมเป็น “หมา” ถ้าย้อนเวลาได้จะพูด “ความจริง” เหมือนเดิม

ท่ามกลางความสูญเสียของครอบครัว “เชิดชูบุพการี” กับอดีตนักแสดงเด็กสุดโด่งดัง “อิน – ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี” วัย 21 ปี จากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการขุดหาสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ซึ่งถูกตั้งคำถามว่านักแสดงสาวขับรถจากพัทยา ไปจ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปหาใครกันแน่เพราะมีทั้งข้อมูลที่บอกว่านักแสดงสาวขับรถไปหา “คุณพ่อ”และอีกข้อมูลจากปากของนักแสดงรุ่นใหญ่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”  ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่านักแสดงสาวขับรถไปแฟนสาวหล่อชื่อ “ไทม์” หลังอาจจะมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต พร้อมเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปมากมาย 



กระทั่งวานนี้ (9 เม.ย. 2561)   คุณแม่ลัดดา เชิดชูบุพการี แม่ของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ออกมาชี้แจงดราม่าที่สร้างความสับสนและทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ ทั้งน้ำตาอยู่หน้างานสวดอภิธรรมศพลูกสาวที่วัดราชสิงขรว่า ขอร้องสื่อมวลชนให้ยุติการขุดคุ้ยสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวที่มีทั้งเรื่องที่จริงบ้างและไม่จริงบ้างเพราะครอบครัวเจ็บช้ำมากพอแล้ว 


ก่อนที่ในวันนี้ (10 เม.ย. 2561) นักแสดงรุ่นใหญ่.“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงดราม่าทุกเรื่อง ย้ำว่าสิ่งที่พูดไปทั้งหมดคือความจริง แม้จะโดนด่าว่าเสื-อกจุ้นเรื่องของครอบครัวคนอื่นก็ตาม รวมถึงมีคนสงสัยว่าบิณฑ์จะพูดเยอะทำไม  แต่นักแสดงรุ่นใหญ่ระบุว่าที่พูดไปทั้งหมดประกอบด้วยเจตนาดีและอยากชี้แจงให้เห็นความจริงเพื่อทุกดราม่าจะได้จบไป ก่อนที่บิณฑ์จะบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปวันนั้นก็จะพูดเหมือนเดิมทุกอย่าง

 

ทั้งนี้นักแสดงรุ่นใหญ่เผยต่อว่า ก่อนตนจะพูดทุกเรื่องของน้องอินแบบหมดเปลือกได้ทำการพูดคุยกับคุณแม่ลัดดาเรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากพูดไปก็มีดราม่าตามหลังมามากมาย รวมถึงแม่น้องอินเข้าใจในสิ่งที่ตนทำทั้งหมด ถึงแม้คุณแม่ลัดดาจะบอกว่าเรื่องบางอย่างที่บิณฑ์พูดมีทั้งความจริงและไม่จริงบ้างก็ไม่เป็นไร ตนก็จะยอมเป็นหมารับไว้เอง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทำไมนักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ยอมไปงานสวดศพอภิธรรมศพ “น้องอิน” เมื่อวานนี้ (9เม.ย. 2561)  บิณฑ์ แจงว่าที่ตนไม่ไปงานศพเพราะไม่สบาย ไม่ได้มีการผิดใจกับญาติและแม่ของน้องอินแต่อย่างใดทุกอย่างยังเหมือนเดิม พร้อมย้ำว่าก่อนจะนำร่าง “น้องอิน”  ใส่ในโลงศพตนได้บอกนักแสดงสาวผู้ล่วงลับว่า สิ่งที่ตนจะพูดกับสื่อในฐานะเป็นตัวแทนของน้องอินเพื่อทำให้ทุกคนเข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นเท่านั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม