“แกงส้ม” โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ยืด”

         นักร้องหนุ่มมาดกวนชื่อชวนน่ากิน “แกงส้ม ธนทัต” พาหน้าหล่อๆ มาฝากซิงเกิ้ลใหม่ป้ายแดงกับเพลง “ยืด” เพลงเนื้อหาดีๆ พูดถึงการอยากขอยืดช่วงเวลาความรักที่ดีๆ ให้อยู่นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเพลงนี้เปิดตัวกับค่ายใหม่  OGME ENTERTAINMENT แถมหนุ่มแกงส้มยังขอโชว์ความสามารถควบคุมการผลิตเองเกือบทั้งเพลง เพราะอยากจะให้ออกมาเป็นตัวตนของตัวเองมากที่สุด พร้อมชวนเพื่อนซี้อย่างหนุ่ม “โฟม เดอะวอยซ์” มาร่วมแจมด้วยในเพลงนี้ด้วย  จะเพราะโดนใจขนาดไหน ไปโยกย้าย ขยับจังหวะพร้อมกันได้แล้ว


  เห็นโชว์แบบนี้อย่าคิดว่าอยู่ภาคเหนือ  เพราะนี่คือโชว์เล็กๆ น้อยๆ ถือเป็นน้ำจิ้มของงาน “เมกา สงกรานต์ ม่วนขนาด สาดสนุก สุขสุดใจ ปี๋ใหม่เมือง” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 เมษายนนี้ ที่ศูนย์การค้า เมกาบางนา ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการแสดงทางภาคเหนือ ยังมีอาหาร ขนม หากินยาก รวมถึงพระพุทธรูปจำลองของวัดดังทางภาคเหนือ พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานอีกเพียบ

สลัดเสียงเศร้าๆกับแนวเพลงสุดดราม่า ลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายไปเลย เมื่อ “4สาวลูกทุ่งเมลโล่มี” ซิน, แบง, บอลลูน และเก้า รวมตัวเฉพาะกิจ ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ชัก WOW” เพลงมันส์ๆเอาใจขาโจ๊ะต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์  กว่าจะเต้นออกมาได้ “ชัก wow”ขนาดนี้ทำเอาสาว ๆ บ่นอุบว่ายากมากเพราะไม่เคยทำมาก่อน ส่วนเพลงเต็มจะแซ่บ จะเผ็ด จะมันส์ขนาดไหนอย่ารอช้า ไปหาฟังหาโหลดกันได้ตอนนี้เลย


เข้าชม 578 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม