“ตั๊ก” ดีใจหนักมาก! หนัง “Sad Beauty” มีชื่อเข้าประกวดเทศกาลหนัง “อิตาลี”

คุณแม่สุดแซ่บ “ตั๊ก บงกช” ถึงขั้นโพสต์อินสตาแกรมด้วยความดีใจหนักมาก เมื่อภาพยนตร์ที่นั่งเป็นโปรดิวซ์เซอร์ควบตำแหน่งผู้กำกับและเขียนบทรวมถึงออกทุนสร้างด้วยตัวเองกับภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนฉัน ฝันสลาย” หรือ “Sad Beauty” มีชื่อเข้าประกวดในเทศกาลหนังเมืองอิตาลี กับ “ฟาร์อีสต์ ฟิล์ม เฟสติวัล” ที่ครบรอบการจัดงานปีที่ 20 พอดี 


โดยข้อความระบุว่า “หนังฉันได้เข้าประกวดในเทศกาลหนังในเมืองอิตาลี เทศกาลฟาร์อีสต์ฟิล์มเฟสติวัลที่เมืองอูดิเน่ประเทศอิตาลี ปีนี้ครบรอบ 20 ปี เท่าที่ผ่านมามีแต่รางวัลป็อบปูล่าอวอร์ด ซึ่งมี “เคาท์ดาวน์” ได้รับรางวัลเรื่องเดียว ปีนี้มีรางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ โดยมีกรรมการกิตติมศักดิ์เป็นคนในวงการหนัง 3 ท่าน ซึ่งหนังของตั๊กได้รับเชิญเข้าประกวดเเละฉันถูกเชิญให้เดินพรมเเดงด้วย ฉันจะไป ไปอิตาลีไปๆ” 


.

โดยตั๊กเปิดใจโฟนอินผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ว่า  “รู้สึกดีใจมาก แต่เป็นการเริ่มต้นของความน่ากลัว เพราะเราต้องไปเจอคำติชม และเจอนักวิจารณ์ต่างชาติที่ตรงมาก ทุกวันนี้พอได้มาทำงานเบี้องหลัง ตั๊กเข้าใจคนทำงานอย่างยิ่งเลยค่ะ ส่วนในเรื่องของโอกาสที่ได้รับคือเราจะได้ประสบการณ์และได้คอนเน็กชั่นในการทำทุนหนังเรื่องใหม่ ซึ่งตอนนี้ดาราฮอลลีวู้ด นิยมทำป้อนให้เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เยอะมาก แล้วงานนี้เขามาแจกทุนด้วย ซึ่งตั๊กมีความหวังว่าอาจจะได้คุยกับนายทุนสักคน ซึ่งตั๊กจะเดินทางไปวันที่ 24 – 25 เมษายนนี้แล้ว” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม