“ก้อง ห้วยไร่” งานเข้า! ถูกแฉเบี้ยวคอนเสิร์ตทัวร์ยุโรป


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “อารี เมลบี้” ได้ออกมาไลฟ์สดระบุชัดเจน พร้อมตั้งคำถามถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ว่าเบี้ยวคอนเสิร์ต 6 โชว์ในทัวร์ยุโรป ทั้งนี้ทางผู้จัดงานมีหลักฐานเอกสารทั้งหมด  เริ่มทำสัญญากันมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว (2560) พร้อมซื้อตั๋วเครื่องบิน ทำวีซ่า จองโรงแรม และจ่ายเงินค่าจ้างไปครบหมดแล้ว  โดยกำหนดแสดงโชว์ของก้องคือ วันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 10 เมษายน 2561 


หลังจากนั้นจึงมีการวางมัดจำเงินค่าจ้าง ทำวีซ่า จองที่พัก พร้อมทำสัญญาและจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดไปเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นทางทีมงานติดต่อก้องไปในวันที่ 29 มี.ค. 2561 ผลปรากฏว่าฝ่ายนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเทคิวกะทันหัน  ก่อนโชว์เพียงแค่ 2 วัน เมื่อสอบถามเหตุผลก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ก่อนฝ่ายก้องจะเงียบหายไป  

จนทำให้ผู้จัดงานเสียหายอย่างหนัก  โดยในคลิปผู้จัดระบุว่าก้องแจงเหตุว่ามาตั้งแต่ต้นไม่ได้ ทางผู้จัดการจึงมีการเปลี่ยนคิวสลับรายการเล่นคอนเสิร์ต เพื่อให้ก้องเดินทางไปเล่นในแต่ละประเทศของยุโรปได้ แต่ผลสรุปกลับถูกนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเทกะทันหันอย่างไม่ทราบเหตุผล ก่อนที่ทางผู้จัดงานจะพาดพิงว่า ทางฝั่งตนสืบทราบว่าก้องไปรับคิวงานซ้อนในวันที่ 30 – 31 มี.ค. 2561 


ทีมงานรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOTHD หมายเลข 30 เลยทำการต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น  โดยทางผู้จัดการของก้องเปิดใจว่าทราบเรื่องที่ทางผู้จัดงานทางยุโรป ออกมาไลฟ์กล่าวหาว่าก้องเบี้ยวคิวงานตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 10 เมษายน แล้ว และได้มีการพูดคุยกับทางผู้จัดงานไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเรื่องคิวสรุปท้ายสุดจะลงเอยอย่างไร 

โดยผู้จัดการของก้องระบุว่า  ทางผู้จัดงานที่ว่าจ้างบอกว่ามีการบวกลบค่าใช้จ่ายในการที่พาก้องไปเดินสายโชว์ที่ยุโรปแล้วว่าไม่คุ้มค่า จนคุยไปคุยมาเรื่องราวไม่รู้สรุปยังไงแต่ผู้จัดการของก้อง บอกว่า น่าจะเกิดจากการสื่อสารผิดพลาดทั้งหมด 

ส่วนเรื่องที่ผู้จัดงานจะบินกลับเมืองไทย มาดำเนินคดีกับทีมงานของก้องนั้น  ทางผู้จัดการก้องระบุว่าขอเวลาไปปรึกษาหารือกันก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไร ณ ตอนนี้ ก้อง อยู่ที่บ้านเกิด จ. สกลนคร กำลังมีงานสร้างฝายกั้นน้ำ อีกทั้งผู้จัดการอีกคนหนึ่งของก้องก็ไส้ติ่งแตก  นอนพักอยู่ที่ โรงพยาบาล ณ ตอนนี้เลยยังไม่ได้มีการพูดคุยกับก้องเรื่องนี้และหลังจากนี้คงจะ หาทางออกเรื่องนี้กันต่อไป 

ด้านนักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้มีการโพสต์คลิปขอโทษถึงกรณีที่เกิดขึ้นด้วยความเสียใจและขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม