“ณเดชน์-ญาญ่า” สยบข่าวหัวใจร้าว! ฝ่ายชายหยอดหวาน! “ก็รักเขาแหละครับ”

ปล่อยให้ต่างคนต่างตอบถึงความสัมพันธ์ที่ลือสนั่นว่าสั่นคลอนเพราะเริ่มมีความห่าง แถมยังลือกันไปไกลถึงขั้นต่างคนต่างมีคนใหม่ แถม “แม่แก้ว-สุดารัตน์” ยังประกาศขอทิ้งไม้พายปล่อยให้ลูกทั้งสองตัดสินใจกันเอง  ล่าสุดคู่จิ้น NY “ณเดชน์ – ญาญ่า” ก็มาออกงานอีเว้นท์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยกันวันนี้ ( 28 มี.ค.61)  โดยขอเปิดใจพร้อมกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า  



เรื่องกระแสข่าวที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรเพราะ ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง โดยสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ยังเผยถึงหนุ่มนักกีฬาฟันดาบ  “พอร์ช-สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์” ที่โพสต์ทำนองขออาสาดูแล “ญาญ่า”  จนหลายคนตีความว่าคือหนุ่มคนใหม่ของเธอ  นางเอกสาวบอกด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า  เธอไม่เคยไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ เขาเป็นใครก็ไม่รู้ ปกติเจอข่าวมาเยอะแต่สำหรับเรื่องนี้แอบรำคาญนิดนึง ส่วนที่คนมองว่าเป็นการมาเกาะกระแสนั้น เธอขอไม่พูดดีกว่า พร้อมสวนกลับด้วยว่าเธอสามารถดูแลตัวเองได้และเป็นการมโนเกินไป ขณะที่หนุ่มณเดชน์เองก็บอกด้วยว่า ไม่เคยใส่ใจขอมองข้ามกันไปดีกว่า 


เมื่อถามต่อไปว่าจากหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ความรักแข็งแรงขึ้นหรือไม่  ทั้งคู่บอกว่า ข้างในเราแข็งแรงอยู่แล้ว ส่วนจะหึงหรือไม่ หนุ่มณเดชน์บอกขอเคารพการตัดสินใจของญาญ่าดีกว่า  แต่ถ้าเป็นเรื่องข่าวขอยืนยันว่าไม่มีผล ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง สาวญาญ่า-หนุ่มนิชคุณ  หรเวชกุล ที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ของค่าย GDH559 นั้น ก็ไม่มีอะไรเพราะหนุ่มคุณน่ารักกับทุกคนในกองและไม่มีทีท่ามาจีบแต่อย่างใด  

นักข่าวยังถามต่อว่า  ถ้าหากวันหนึ่งทั้งคู่ไม่คุยกันแล้วจริงๆ จะกล้าบอกความจริงกับสื่อหรือแฟนคลับไหม  หนุ่มณเดชน์ตอบแบบแมนๆว่า ความสัมพันธ์ของเราเริ่มจากความเป็นเพื่อนกัน สุดท้ายแล้วจะจบยังไง ผมว่าความเป็นเพื่อน ความรู้สึกไม่มีทางจากหายไป  แต่คงไม่มีวันนั้นหรอกครับ (เขิน) ถึงอย่างนั้นก็อย่าคาดหวังกับความรักของคนอื่น ต่อให้คุณคาดหวังให้คนนั้นรักกัน แต่สุดท้ายอยู่ที่หัวใจของคนๆนึงที่จะรักคนนึงมากกว่า  (ยังรักกันดี? ยืนยันหน่อย ) ก็ถ้าพูดตรงๆ “ก็รักเขาแหละครับ”  เราอยู่ด้วยกันมา เรียนรู้กันมาค่อนข้างเยอะ (ญาญ่าเขินหนัก)  พูดตรงๆ ความรักมีหลายรูปแบบเพราะฉะนั้นคนที่ทำงานด้วยกันมา มันไม่ผิดหรอกที่ผมจะบอกแบบนี้ ( รักแบบแฟนหรือไม่?)  ผมคงไม่พูดเรื่องอะไรแบบนี้หรอกครับ

ขณะที่ญาญ่าก็เขินตัวม้วน ก่อนจะบอกว่า เราทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ไม่ว่าอย่างไรคนๆนี้คือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับหนู  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม