รวมเด็ดซุปตาร์โลกกลัวของแปลก

         ทำเอาพระเอกหุ่นเฟิร์ม “แชนนิ่ง เททั่ม” เกือบจะสาวแตกกันเลยทีเดียว ทันทีที่พิธีกรสาวหล่อ “เอลเลน ดิเจเนอเรส” หยิบตุ๊กตากระเบื้องเคลือบขึ้นมาโชว์กลางรายการ แถมยังขยี้ต่อด้วยการเอาตุ๊กตาไปใกล้แชนนิ่งอีก งานนี้นักแสดงมาดแมนเปิดใจว่า เขากลัวตุ๊กตากระเบื้องเคลือบเหล่านี้ขั้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งดวงตา ที่ให้ความรู้สึกเหมือนถูกสายตาของเจ้าตุ๊กตาจับจ้องตลอดเวลา ไม่เวลาจะเดินไปทางไหนก็ตาม


         อีกคนที่ถูก “เอลเลน” เผยไต๋ความกลัวเบอร์แรงก็คือ นักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์”  เพราะเมื่อถูกถามถึงความกลัว “เม่นทะเล” เทเลอร์ก็ออกอาการขยาดให้เห็นกันกลางรายการ  โดยเธอบอกว่า “เม่นทะเล” ก็ไม่ต่างอะไรกับระเบิดที่พร้อมจะทำให้เราบาดเจ็บได้ทุกเมื่อ  เท่านั้นไม่พอเทเลอร์ยังมโนไปไกลมากถึงขั้นว่า หากถูกหนามของเม่นทะเลตำเท้า จะต้องผ่าตัดเอาหนามออก และหรือไม่ดีอาจถึงขั้นสูญเสียเท้ากันเลย  เรียกว่าฟังเธออธิบายเป็นฉากๆ แบบนี้ ก็เข้าใจแล้วจ้ะว่า เธอกลัวจริงอะไรจริง 

         ส่วนนักร้องสาว “ริต้า โอร่า” เห็นมั่นเวอร์เบอร์แรงแบบนี้  ใครจะไปคิดว่า เธอกลัว  “โถส้วม”  เป็นที่สุด  โดยริต้าเผยกับสื่อแท็บลอยด์ของเมืองผู้ดีอย่าง Daily Star ว่า เธอกลัวว่าจะมีอะไรต่อมิอะไรโผล่ขึ้นมาจากด้านล่างของโถส้วมตอนกำลังทำธุระส่วนตัว ถึงขั้นจินตนาการว่า จะทำอย่างไรหากมีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่ขึ้นมาจริงๆ อีกด้วย งานนี้เธอก็เลยหาวิธีรับมือกับความกลัวของตัวเองด้วยการเปิดไฟในห้องน้ำให้สว่างสุดๆ จะได้เห็นโถส้วมชัดๆ ไปเลย


         ขณะที่พระเอกออสการ์ “แมทธิว แม็คคอนาเฮย์” ก็กลัวประตูหมุนแบบนี้  เรียกว่าถ้าเลี่ยงได้ เป็นเลี่ยงแน่นอน  แม้จะไม่บอกที่มาที่ไปว่า ทำไมกลัวประตูแบบนี้ แต่แมทธิวก็บอก แค่ได้อยู่ใกล้ก็ทำเอาเขานอยด์ วิตกกังวลแล้ว

         ฟากดีว่าชาวออสซี่ “ไคลี่ มิโน้ก” ยอมรับตรงๆ กับนิตยสาร ELLE ว่า เธอกลัว “ไม้แขวนเสื้อ” ขึ้นสมอง เพราะไม่ชอบเสียงเวลาที่เกี่ยวไม้แขวนเสื้อกับราวในตู้เสื้อผ้าซะงั้น  และด้วยเหตุนี้เอง  บรรดาเสื้อผ้าของเธอก็เลยถูกจับวางเรียงแผ่ๆ ในห้องซะเลย

ปิดท้ายที่พิธีกรตัวแม่ “โอปราห์ วินฟรีย์” ที่ขยาด “หมากฝรั่ง” ทุกรสชาติ เพราะมีความหลังฝังใจตอนยังเด็กที่คุณย่าของเธอมักจะแปะหมากฝรั่งที่เคี้ยวแล้วเรียงเป็นแถวไว้ในตู้กับข้าว ทุกวันนี้โอปราห์ก็เลยออกกฏแบนหมากฝรั่งในออฟฟิศของเธอกันเลยทีเดียว


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม