อกหักอย่างแรง! “ซูซี่” อวดแหวนหมั้นแฟนหนุ่มหล่อล่ำ “คริสโตเฟอร์”

ก่อนหน้านี้ “พี่ขุนโป๊ป ธนวรรธน์” ออกปากว่าชอบ นักแสดงสาวลูกครึ่งตาสวย “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” เจ้าของบทบาท “แม่มะลิ” หรือ “มารี กีมาร์” จากละครยอดฮิตหนักมาก แต่พี่ขุนโป๊ปคงได้แต่ชอบเท่านั้น หลังมีกระแสข่าวว่าสาว “ซูซี่” หมั้นเงียบกับแฟนหนุ่มลูกครึ่ง “ฟิลิปปินส์-อเมริกัน” อย่าง “คริสโตเฟอร์” และเตรียมจะแต่งงานกันแล้ว ล่าสุดนักแสดงสาวสวยออกมาเผยว่า



“เปล่านะจ๊ะ ไม่ได้บอกว่าจะใกล้แต่งงาน แต่คือเราหมั้นเอาไว้ ซึ่งในเรื่องของการแต่งงานยังไม่ทราบจริงๆ ค่ะว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่เราหมั้นกันไปเมื่อปีที่แล้วค่ะ  (2560) ช่วงปลายปี”


“คริสโตเฟอร์” ได้ถาม “ซูซี่” บ้างไหมว่าจะพร้อมแต่งกันช่วงไหน ?

“ก็มีคุยกันบ้างค่ะ แต่เราสองคนคุยกันสไตล์สบายๆ มากกว่า เรื่อยๆ ไม่ได้เร่งอะไร พวกเรารู้กันอยู่แล้ว ผู้หญิงเวลาต้องแต่งงาน เราต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวอยู่แล้ว”

ทั้งสองคนยังไม่พร้อมจะแต่งงาน?

“จริงๆ เราสองคนพร้อมนะคะ แต่คือต้องหาโอกาสและเวลาที่เหมาะสมก่อน ถามว่าติดอะไรที่ยังไม่แต่งช่วงนี้ จริงๆ ปล่อยไปตามความสบายใจของเราดีกว่าว่าจะเป็นตอนไหนก็ได้” 

คบกันนานหรือยัง ? 

“จริงๆ เราคุยกันมาหลายปีแล้วค่ะ เขาเป็นคนอเมริกา แต่เป็นลูกครึ่ง “ฟิลิปปินส์ – อเมริกา” แต่ว่าตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยแล้วที่ จ.เชียงใหม่ และกำลังเรียนภาษาไทยด้วยน่ารัก เวลาฝรั่งพูดภาษาไทยน่ารักดีอ่ะ ใช่มะ (ยิ้ม) ถามว่าเพราะอะไรซูซี่ถึงเลือกเขา ก็ทุกอย่างเลยค่ะ ข้างในเขาเป็นคนจิตใจดีมาก เขาเป็นคนตลก มีอะไรขำๆ ให้เราได้เล่นได้หัวเราะตลอด บวกกับเป็นคนที่มีความตั้งใจมีมุมมองชีวิตที่ดี”

ตัวเขาอยู่เชียงใหม่ มีปัญหาเรื่องระยะทางไหม?

“จริงๆ ตอนนี้ชีวิตซูซี่อยู่ที่เชียงใหม่นะคะ แต่ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยเพราะว่าต้องบินไปบินกลับระหว่าง กรุงเทพ – เชียงใหม่ อย่างวันนี้ (27 มี.ค.2561) เพิ่งจะบินมาถึงกรุงเทพฯ ตอน 6 โมงเช้า (หัวเราะ)”

เขาบ่นบ้างไหมว่าเราไม่มีเวลาให้เลย ?

“ไม่หรอกค่ะ เขาก็คอยซัพพอร์ตตลอด  และคอยดูแลลูกชายอยู่ที่บ้าน แต่ลูกชายในที่นี้คือน้องแมวนะคะ เป็นมาย “เบบี้” คิดถึงมากๆ เลยตอนนี้ (หัวเราะ)”

“โป๊ป” ปลื้ม “ซูซี่” มาก?

“ก็ขอบคุณนะคะที่ชม ซึ่งก็เจอกันทุกๆ ตอนพี่เขาก็น่ารัก เราไม่ทราบมาก่อนว่าพี่เขาชอบ มาทราบประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละค่ะ”

พอรู้แล้วเป็นยังไง ? 

“ก็รู้สึกว่า ห๊ะ! จริงเหรอ เวลาออกงานก็คุยกันปกติ แต่ไม่ได้ถามอะไรเขาหรอกค่ะ เวลาเจอกันหลังจากที่เรารู้แล้วก็ปกตินะ เพราะเป็นเพื่อนกันค่ะ”

“โป๊ป” รู้เรื่องหนุ่มตัวจริงของ “ซูซี่” ไหม? 

“เขาก็รู้อยู่แล้วอ่ะค่ะ ซึ่งคนฝั่งของเราก็ไม่ได้ถามเลยเรื่องนี้ เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ เขาอยู่แบบส่วนตัวของเขาอยู่แล้วค่ะ และเขาก็ไม่หึงหรอก เป็นเรื่องขำๆ มากกว่า”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม