“เปิ้ล” เผยวินาทีหาม “จูน” ส่งโรงพยาบาล! รับเป็นผลกระทบจากเหตุตกตึกเมื่อ 10 ปีก่อน

หลังเมื่อคืน (25 มี.ค. 2561) ที่ผ่านมา พิธีกรชื่อดัง  “เปิ้ล นาคร” โพสต์ภาพเผยอาการป่วยของภรรยา “จูน กษมา” หลังไปเที่ยวที่เกาะเสม็ด จ.ระยอง กับครอบครัว ก่อนต้องหามภรรยาส่งโรงพยาบาลกะทันหัน เพราะมีอาการชักกระตุกเกร็ง ร้องไห้ตลอดเวลา กินยาแก้ปวดไป 10 เม็ดก็ไม่หาย


โดยวันนี้ “เปิ้ล นาคร” ได้โฟนอินผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เผยว่าอาการทั้งหมดที่เกิดขึ้นของภรรยาเป็นต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว จากปลายประสาทอักเสบหลังประสบอุบัติเหตุตกตึกจากคอนโด 4 ชั้นย่านทาวน์อินทาวน์เมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้มีอาการส่งผลต่อเนื่องทุกปี คือในทุกๆ 2-3 เดือน จูนจะมีอาการกระตุกตลอด แต่กินยาแก้ปวด 1 เม็ดก็หาย แต่ครั้งนี้กินยาแก้ปวด 10 เม็ด ยังเอาไม่อยู่  


“ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอาการเกี่ยวกับสมองหรือไม่กำลังรอแพทย์วินิจฉัยอยู่ ซึ่งมีหมอทุกแขนงทั้งเส้นประสาท กล้ามเนื้อ กระดูก ทุกทางเลยที่มาช่วยกัน  และเย็นวันนี้น่าจะสรุปได้ว่าเป็นอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอาการเกิดจากจุดไหน ซึ่งใครที่เคยเป็นโรคปลายประสาทอักเสบจะรู้ว่า คนป่วยจะมีอาการเจ็บแปลบที่ปลายนิ้วมือ ปลายส้นเท้า ปวดและทรมาณมาก ผมเคยเป็นเหมือนกันเพราะเราเคยกระดูกหักมาก่อน ซึ่งมันก็เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อด้วย” 


พร้อมเผยต่อว่าอาการป่วยผิดปกติของภรรยาเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 เดือนก่อนที่ “จูน” บ่นปวดบริเวณกระดูกสันหลัง ซึ่งตนคิดเอาเองว่าอาจเกี่ยวกับเรื่องที่ภรรยาคลอดลูก 4 คน รวมถึงทำงานหนักด้วยหรือไม่ ก่อนเล่าวินาทีที่ภรรยาปวดจนไม่ไหว กล้ามเนื้อกระตุก ร้องไห้ ปากกัดเกร็ง คล้ายคนเป็นพิษสุนัขบ้า

  

“จูนร้องไห้ตอนอยู่ในรถ ขาสั่นกระตุกๆ เหมือนคนเป็นโรคพิษสุนัขบ้ายังไงอย่างนั้นเลย ซึ่งวินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ได้นอกจากขับรถให้เร็วที่สุด และต้องขอโทษคนใช้รถใช้ถนนด้วย ถ้าเห็นรถ “ฮุนได” คันหนึ่งขับปาดเลี้ยวแซงซ้าย แซงขวา เพราะผมคิดอะไรไม่ออกแล้ว จูนเกร็งทั้งตัว ร้องไห้หนัก มีอาการไข้ขึ้นทุกอย่าง  ตอนนั้นถ้ามี “ไซเรน” เราคงติดไปแล้ว ถามว่าลูกๆ เป็นอย่างไร ตอนนั้นลูกๆ ทุกคนหลับอยู่ในรถ”

ทั้งนี้พิธีกรชื่อดังย้ำว่าตอนนี้ภรรยาอาการดีขึ้น พูดคุยรู้เรื่องทุกอย่าง แต่ยังมีอาการกระตุกและรู้สึกเจ็บเหมือนคนเอาเข็มไล่ทิ่มตลอดเวลา ซึ่งแพทย์ให้ยาแก้ปวดที่แรงขึ้นและรอดูอาการ โดยแพทย์สันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็น “หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท” ซึ่งหากเป็นอาการนี้จริงคงต้องผ่าตัด พร้อมขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยและให้กำลังใจครอบครัวตนมาตลอด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 457 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม