สุดทน! “แก้ม” เจอเกรียนคีย์บอร์ดจวก “ปลอม” หาว่าบัตรคอนเสิร์ตใกล้เต็ม

ศิลปินสาวเสียงดี “แกม วิชญาณี” ถูกเกรียนคีย์บอร์ดที่เป็นแอนตี้แฟนใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า @Maghere เข้ามาคอมเม้นท์ในทวิตเตอร์ของแฟนคลับสาวแก้มคนหนึ่งที่โพสต์เขียนว่าคอนเสิร์ต  “Gam Concert, My First Time” ในรอบวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 ใกล้จะ Sold out (ขายหมด) แล้ว ด้วยข้อความว่า  “แล้วนี่คอนใครคะ ของปลอมเหรอ” ก่อนที่สาวแก้มจะชี้แจงตอบกลับไปว่า “คอนน้องนี่แหละค่ะคุณพี่ คุณพี่ขา น้องลองบวกเลขดูก็ตรงตามที่ทางแฟนคลับน้องทำนะคะว่าเหลือบัตรเท่าไหร่ ไม่ได้ปลอมเลยนะคะ คุณพี่ลองบวกดูไหมจ๊ะ ใครปลอมคะ นี่ไม่เคยปลอมเลยค่ะ” 


.

งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาปกป้องสาวแก้มมากมาย รวมถึงพิธีกรสาวเก่งอย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา”  นอกจากนี้ยังมีคนบอกให้เอาผิดทางพรบ.คอมพิวเตอร์ด้วย แต่สาวแก้มออกมาทวิตเตอร์ยันว่า “ปล่อยผ่านไม่ใส่ใจเพราะถือว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญต่อชีวิต แต่ความอิจฉาของคนบางคนหนักขึ้นทุกวัน”  พร้อมทวิตอีกข้อความหนึ่งใจความรวมว่า “ไม่มีทางที่จะทำให้คนชอบเราได้หมดทุกคนหรอก บางครั้งตัวเราเองยังไม่ชอบสิ่งที่เราทำบางเรื่องเลย แต่เราจะไม่ใช้คำพูดตัดสินหรือการแสดงออกใส่ร้ายคนอื่นแน่นอน”


.

โดนเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ยังไม่ยอมหยุดง่ายๆ โพสต์จวกสาวแก้มว่า “น่าจะชื่อคอนว่ามายก๊อปปี้เอเวรี่ไทม์ไม่ก็โคฟเวอร์ออลไทม์มากกว่า” หรือ  “ตั้งแต่ติ่งมาเพิ่งเคยเจอคนมีคอนเดี่ยวที่ใช้เพลงคนอื่นในงานแถลงข่าวคอนตัวเอง ถ้าไม่รู้จักนักร้องคงคิดว่าเป็นพวกโคฟเวอร์เพลงตามตลาดใต้ดิน”  เอิ่ม…บอกเลยว่ามีคนรักแก้มเข้าไปถล่มยับและปกป้องเธอเพียบ ที่สำคัญบัตรคอนเสิร์ตก็ใกล้โซลเอ้าท์จริงๆ ด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์ @gamthestar
เข้าชม 91 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม