“ใหม่” เลิฟอินสตอรี่! รับไปกินข้าว-ดูหนังกับ “เต๋อ” ยังไม่เรียกแฟน

ตั้งแต่ตัดผมสั้นเพื่อบริจาคไปทำ “วิก” ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง จนคนสังเกตว่านางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ดูเซ็กซี่ขึ้นนั้น สาวใหม่ย้ำไม่ได้ตั้งใจเปลี่ยนลุคแต่อยากตัดไปบริจาคเพราะตั้งใจไว้แล้ว  ต่อจากนี้จะไว้ผมยาวต่อไปซึ่งแอบสนุก เพราะไม่เคยตัดผมสั้นมา 10 กว่าปี และลุคนี้จะแต่งเป็นผู้หญิงก็ได้ หรือให้ดูแมนๆ แบบผู้ชายก็ได้  ซึ่งบางคนจำไม่ได้ว่าเป็นใหม่ ตอนนี้ก็แฮปปี้กับผมทรงนี้ ส่วนหนุ่ม “เต๋อ ฉันทววิชช์” จะชอบหรือไม่สาวใหม่ยืนยันคำเดิมแบบเขินๆว่า “ให้ไปถามพี่เต๋อเองแล้วกัน” 


ส่วนกระแสข่าวว่าหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์”  พยายามจะเคลียร์คิวงานเพื่อไปแสดงความยินดีในงานรับปริญญาปลายปีนี้ สาวใหม่เผยยังได้คุยกันเรื่องนี้ แต่ส่วนตัวไม่คาดหวังเรื่องของขวัญเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว 


ด้านเรื่องที่นางเอกพันล้านชอบลง “ไอจีสตอรี่” ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันกับ “เต๋อ” นั้น นางเอกสาวตอบว่าเคยลงแค่ครั้งเดียว แต่มีโอกาสเจอกันบ้างและไปกินข้าวดูหนังเป็นปกติ ตนทำตัวเหมือนเดิมค่อยๆ รู้จักกันไปตามธรรมชาติ ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่ชอบเม้นท์แซวกันในไอจี สาวใหม่ยันว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะสถานะตอนนี้โอเค แต่อนาคตจะเป็นยังไงยังไม่รู้  พร้อมออกปากติดตลกว่าตอบเรื่องหนุ่มเต๋อทีไร ตนไม่ค่อยชินเพราะไม่ได้เขินอย่างเดียวแต่เหงื่อแตกด้วย รับดูใจกันมาเกือบ 3 เดือนยังไม่เรียกแฟน ส่วนคำถามที่ว่าหนุ่มเต๋อถามมั้ยว่าตกลงเป็นไรกัน สาวใหม่ยิ้มเฉไฉและไม่ตอบคำถามนี้


ทั้งนี้นางเอกสาวเผยต่อว่ากำลังจะบินไปประเทศเกาหลีใต้คืนนี้ (23 มี.ค.2561)  เพื่อถ่ายเอ็มวีของศิลปินต่างชาติวงหนึ่ง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นวงอะไร และที่เห็นสาวใหม่มีงานที่เกาหลีตลอดเป็นเพราะมีเอเจนซี่ของเกาหลีช่วยดูงานให้ แต่ตนทำงานที่ไทยเป็นหลัก จึงไม่ถึงขั้นจะต้องเซ็นสัญญา

ด้านงานโกอินเตอร์สาวใหม่รับว่ามีประเทศเพื่อนบ้านติดต่อมาบ้าง แต่หลักๆ งานอยู่ที่ไทยยังไม่ไปไหน  แค่ขอลองไปหาประสบการณ์ถ้าคุยแล้วลงตัวก็จะรับ ย้ำค่าตัวแล้วแต่งาน แต่ยังอยู่ในเรตราคาที่น่ารักเหมือนเดิม :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม