“เวียร์” ไม่หวั่นหมอดูทัก “เบลล่า” อาจถูกแฉหนัก! วอนอย่าทำร้ายคนอื่น

ก่อนหน้านี้ “ความรัก” กำลังอยู่ในช่วงหวานได้ที่กับพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า ราณี” ท่ามกลางกระแสละครของน้องสาวคนสนิทที่ดังปังเวอร์ แฟนละครพูด “ออเจ้า” กันทั่วพระนคร จนมีกระแสนักแสดงในเรื่องถูกขุดอดีตออกมาแฉสนั่นรวมถึง “พี่ขุนโป๊ป ธนวรรธน์” ซึ่งเพิ่งโดนไป ส่วนสาว “เบลล่า” ก็ไม่วายถูกหมอดูทักแรงว่าจะถูกแฉหนักหน่วงฉาวสนั่นวงการ  


โดยหนุ่ม “เวียร์” เชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะน้องสาวคนสนิทไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ถ้าใครจะขุดคุ้ยอะไรตนก็ไม่รู้แต่อย่าทำร้ายคนอื่นเลย พร้อมเผยต่อว่าอาจเป็นเพราะละครของสาว “เบลล่า” ดังและกระแสดี จึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีกระแสแบบนี้ ก่อนชมเปาะละครสนุกเพราะตนมีโอกาสได้ดูเมื่อวาน (22 มี.ค. 2561) นักแสดงทุกคนเล่นดี จนเพื่อนๆ ที่มากินข้าวที่บ้านดูแต่ละครเรื่องนี้ไม่มีใครสนใจตนเลย แต่เมื่อถามแซวว่า “แม่หญิงเบลล่า” สวยหรือไม่ หนุ่ม “เวียร์” ยิ้มเขินก่อนตอบว่าทุกคนในเรื่องสวยหล่อหมดเลย 


ส่วนกระแสข่าวเรื่องพรีเซ็นเตอร์คู่สาว “เบลล่า” แว่วว่าได้ค่าตัวคนละ 10 ล้านนั้น หนุ่มเวียร์เผยยังพูดไม่ได้ว่าเป็นโฆษณาอะไร แต่อย่างที่บอกมาตลอดเวลารับงานเดี่ยวหรือคู่จะไม่มีเพิ่มค่าตัว เพราะตนไม่อยากเอาเปรียบใครและไม่เอาเปรียบเจ้าของสิ้นค้าด้วย ที่ผ่านมามีงานคู่ติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ไม่ได้รับเพราะตนติดงาน รวมถึงในเดือนเมษายนนี้จะมีทริปไปขับมอเตอร์ไซค์ที่ประเทศอเมริกากับเพื่อนๆ ในวงการ 


นอกจากนี้พระเอกมาดเข้มยังไม่หวั่นเรื่องที่กระแสคู่จิ้น “โป๊ป-เบลล่า” แซวหนักว่าคู่นี้เป็น “คู่แท้” แน่นอนเพราะมีหลายอย่างเหมือนกันทั้งเกิดเดือนเดียวกัน (ธันวาคม) เข้าวงการปีเดียวกัน (2554) เล่นละครมา 13 เรื่องเท่ากัน รวมถึงเล่นภาพยนตร์แล้วไม่ได้ฉายเหมือนกันอีก ซึ่งหนุ่มเวียร์ตอบว่ารู้สึกขำๆ เพราะถ้าเป็นกระแสที่เกิดจากการจิ้นในละครตนจะไม่ซีเรียส 

ปิดท้ายด้วยเรื่องที่หนุ่ม “เวียร์” พลาดรางวัลในเทศกาลหนัง “เอเชียนฟิล์ม อวอร์ด” จากภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา” ที่ “มาเก๊า” หลังเข้าชิงในฐานะนักแสดงนำชาย โดยหนุ่มเวียร์ย้ำไม่รู้สึกเสียใจ เพราะแค่มีชื่อเข้าชิงก็ดีใจมากแล้ว เหมือนได้ไปเที่ยวพักผ่อนและดูรูปแบบการจัดงานด้วย เพราะตนยังเป็นมือใหม่สำหรับงานภาพยนตร์ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม