“เล่ห์รักบัลลังก์เลือด The King’s Woman” เตรียมลงจอ 24 มีนาคมนี้

         พกเอาความหล่อ ความสดใสบุกมาหาแฟน ๆ ชาวซอย 9 กันถึงที่เลย   หนุ่ม ๆ วงก็อบลิน ที่หอบเอาซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง “เสก”  มาอ้อนบรรดาเหล่าแฟนคลับให้ใจละลาย เพลงว่าเริ่ด แล้ว มิวสิควีดิโอก็ดูเพลิน เพลิน งานนี้ใครที่หลงรักหนุ่ม ๆ ก็อย่าลืมไปฟังเพลงและให้กำลังใจกันด้วย 


นี่ก็บุกมาฝากความเพราะอีกราย หนุ่มบิ๊ก หรือ ดี เจอร์ราร์ด  กับเพลงแมงเม่า เพลงสไตล์ ป๊อปอาร์แอนด์บี ที่มีเนื้อร้องทั้งไทยและอินเตอร์ พูดถึงเรื่องความรักของคนมีเจ้าของ เปรียบเสมือนแมงเม่าที่ชอบบินเข้ากองไฟ ซึ่งเพลงนี้ก็มาจากเรื่องราวของตัวเอง ตนจึงมีส่วนร่วมทั้งการแต่งเพลงและทำนองที่ฟังแล้วอินไปตาม ๆ กันเลย  

ส่วนซีรีส์เรื่องใหม่ “เล่ห์รักบัลลังก์เลือด” ที่จะออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ให้แฟนๆ ได้ดูกันแบบเต็มๆ เสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ขอนำภาพเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายโปสเตอร์ประกอบซีรีส์ กับการแอคชั่นสวย หล่อ จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ของคู่พระ-นาง “ตี่ลี่เร่อปา” และ “จางปินปิน” และทีมนักแสดงชื่อดังของจีนที่ร่วมแสดงในซีรีส์อีกคับคั่ง บอกได้คำเดียวว่าน่าติดตามมากๆ  อดใจรอนิดเดียว ก่อนจะได้ชมกันแบบจัดเต็ม และเต็มอิ่มตอนแรก! พร้อมกันวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น. กับซีรีส์สุดฮอตจากจีนทุนสร้างกว่าพันล้าน “เล่ห์รักบัลลังก์เลือด The King’s Woman” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


เข้าชม 520 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม