น่าเอ็นดู “ป๊อก” ถ่อมตัวดังไม่เท่า “มาร์กี้” เผยค่าตัวแล้วแต่ศรีจะแบ่ง

เป็นคู่แต่งงานที่น่ารักมุ้งมิ้งมาก แถมหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ยังดูเหมือนจะเข้าชมรมคน “กลัวเมีย” เพราะแว่วว่าทำงานได้ค่าตัวเท่าไหร่สาว “มาร์กี้ ราศรี” ต้องเป็นคนเก็บไว้ทั้งหมด เจอตัวทั้งคู่เลยมีโอกาสเคลียร์ประเด็นฮอต โดยสาวมาร์กี้ปฏิเสธว่าไม่ถึงขนาดเก็บไว้ทั้งหมดแต่เป็นการแบ่งกันคนละครึ่ง ก่อนตอบติดตลกว่าตนให้เงินให้สามีเพียงพอที่จะดำรงชีพอยู่ได้  ย้ำไม่ได้เก็บเงินค่าตัวสามีเอาไว้เผื่อลูกในอนาคต  


ด้านคุณสามีสุดน่ารักอย่างหนุ่ม “ป๊อก” เลยออกปากว่าไม่ซีเรียสเพราะศรีภรรยาให้เงินใช้โอเคอยู่ ไม่ใช่ได้แค่นิดเดียว พร้อมหยอดว่า “ก็แหม…เขาก็เป็นดาราดัง ผมเหมือนเป็นตัวแถม”  ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าหนุ่มป๊อก “กลัวเมีย”  คุณสามีมาดนุ่มเลยบอกว่า “ไม่ได้กลัวแค่เกรงใจ” แถมคุยฟุ้งว่าความรักตอนนี้แฮปปี้มากเพราะคู่ตนไม่เคยทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อนมากกว่า 


สาว “มาร์กี้” เผยต่อว่าเรื่องการใช้จ่ายไม่ได้ก้าวก่ายกัน ถ้าหนุ่ม “ป๊อก” อยากซื้ออะไรก็ซื้อ ส่วนตนอยากได้อะไรก็ซื้อเอง แต่จะเตือนกันเรื่องใช้จ่ายฟุ้มเฟือยถือว่าเป็นเรื่องดี ย้ำไม่ได้ใช้กระเป๋าเดียวกันอย่างที่หลายคนคิด เพราะตนไม่ถึงขนาดเป็นดูแลเงินทั้งหมดของหนุ่มป๊อก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม