“แพทตี้” เขิน! พยักหน้า “เซย์เยส” หาก “แดน” ขอแต่ง

ดูหวานกับทริปฮ่องกงหนักมาก สำหรับคู่รัก 8 ปี สาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” กับหวานใจหนุ่ม “แดน วรเวช” โดยนางเอกสาวสุดแบ๊วเผยว่าเป็นทริปจานด่วน เพราะเมื่อคิวละครของหนุ่มแดนยกเลิกทั้งคู่ก็รีบจัดทริปนี้ทันที เนื่องจากที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกัน  หากว่างเมื่อไหร่จะต้องรีบไปเที่ยวด้วยกันทันที  ซึ่งทริปนี้เรียกว่าเป็นการไปใช้ชีวิตชิลๆ เดินเล่นและหาของกินจริงๆ 


พร้อมปฏิเสธว่าหนุ่มแดนไม่ถึงขนาดโชว์ป๋าเปย์ตลอดทริปเพราะบางอย่างตนก็ออกเงินเองบ้าง ไม่อยากให้ฝ่ายชายเป็นคนจ่ายทุกอย่างขนาดนั้น  ย้ำไปฮ่องกงทริปนี้ไม่ได้ไหว้พระขอพรเรื่องความรักเพราะเป็นทริปกินและเที่ยวอย่างเดียว  ก่อนรับว่าช่วงที่ต่างคนต่างทำงานหนักเคยห่างนานสุดประมาณ 1 เดือน แต่ยังพูดคุยกันตลอด ทำให้ถ้าว่างจึงต้องจัดทริปเร่งด่วนแบบนี้เพราะตารางานแทบไม่ตรงกันเลย  


ส่วนแพลนแต่งงานนั้น สาวแพทตี้เผยมีการพูดคุยกันบ้างแต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ และระบุไม่ได้ว่าอีกกี่ปีเพราะไม่รีบร้อน ฝ่ายคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้ตัดสินใจเองเพราะคบกันมา 8 ปีแล้ว คุณแม่ของตนเห็นมาตลอดจนหวานใจได้ไฟเขียวแล้ว  เมื่อถามว่าหากหนุ่มแดนขอแต่งงานจะตอบเซย์เยสหรือไม่ สาวแพทตี้พยักหน้าเขินๆ และพูดว่า “ค่ะ” เบาๆ แทนคำตอบ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม