“โป๊ป-เบลล่า” ควงคู่ออกงานฟินตัวแตก! เคลียร์กระแสข่าวฮอตเพียบ

ออกงานอีเว้นท์ด้วยกันครั้งแรก กับคู่จิ้นสุดฟินทั่วพระนคร “พี่ขุนโป๊ป ธนวรรธน์” กับ “แม่หญิงเบลล่า ราณี” ทำเอาแฟนๆ ที่มารอต้อนรับกรี๊ดสนั่นเต็มพื้นที่ 5 ชั้นของห้างดัง พร้อมให้สัมภาษณ์คู่เปิดใจว่า ดีใจที่วันนี้ (21 มี.ค.61) เสียงกรี๊ดดังสนั่น รวมถึงจะมีงานพรีเซ็นเตอร์คู่เร็วๆ นี้  ส่วนงานละครคู่กันนั้นต้องลุ้นในปีหน้า (2562) เพราะปีนี้สาวเบลล่าคิวแน่นเอี๊ยด ส่วนหนุ่มโป๊ปแม้คิวยังละครว่าง แต่ก็ไม่ตรงกับสาวเบลล่า 


นอกจากนี้ “เบลล่า” เผยถึงการไปงานแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางกระแสละครที่ไทยกำลังโด่งดัง จนทำให้มีชาวต่างชาติซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นคนฮ่องกงหรือไต้หวันจำตนได้แล้วเข้ามาทัก ส่วนหวานใจอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้ให้กำลังว่าสู้ๆ นะ 


นอกจากนี้สาว “เบลล่า” เคลียร์ชัดถึงสัญญลักษณ์รูป “โอเค” ที่หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ลงในไอจีจนคนตีความว่าหึง “โป๊ป ธนวรรธน์” นั้น  แม่หญิงคนสวยตอบว่าตนถามพี่ชายคนสนิทที่ยันว่าไม่เกี่ยวกระแสละครเลย มีแต่ดีใจกับความสำเร็จของตน และแซวว่าหมันไส้ที่ตนงานเยอะเท่านั้น


“ถามว่ากลัวเขาหวงมั้ย ไม่นะ เพราะเบลรู้ว่าอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะ และดูตามความเหมาะสมของงาน” เบลล่ากล่าว 

ก่อนเผยว่าจะมีงานพรีเซ็นเตอร์คู่ “เวียร์” แต่ไม่ขอตอบข่าวลือเรื่องค่าตัวสูงถึง 8 หลักว่าจริงหรือไม่ รอให้ทุกอย่างออกมาเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยก่อน 

ส่วนเรื่องที่คนเอาภาพเก่าตอนที่นางเองสาวทำงานพิเศษในร้านไอศกรีมแห่งหนึ่ง สาวเบลล่าเผยว่าคงเหมือนคนอื่นทั่วไปที่อยากลองหาประสบการณ์ชีวิต ต้องขอบคุณคนที่แชร์ภาพมา ซึ่งตนไม่รู้ว่าหาเจอได้อย่างไร โดยเป็นช่วงที่เรียนอยู่ประมาณมัธยมปลายซึ่งน่าจะอายุเกิน 15 ปีแล้ว

ด้านเรื่องที่มีหมอดูทักว่านางเอกสาวจะโดนแฉ หนักกว่า “โป๊ป ธนวรรธน์”​นั้น สาวเบลล่าก็พูดติดตลกว่า “น่าจะแฉเรื่องชีวิต ม.ปลาย นี่แหละ” ย้ำตนไม่ควรจะกังวลไปก่อน ถ้ามีคนแฉคงเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ ส่วนตัวเชื่อเรื่องของการกระทำมากกว่า 

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงเรื่องที่คนทำไอจีปลอมเป็นสาว “เบลล่า” นางเอกสาวแจงมีไอจีอันเดียวคือ bellacampan เท่านั้น ส่วนตัวยังไม่ได้ดำเนินการอะไร แค่แจ้งเตือนกับแฟนคลับไปมากกว่า ก่อนบอกต่อว่าตั้งแต่ละครออนแอร์ทำให้ยอดคนฟอลโล่ไอจีเพิ่มขึ้นจากตอนแรกคือ 3 ล้าน ขึ้นมาเป็น 3.8 ล้าน

ในส่วนของท่านขุน “โป๊ป ธนวรรธน์” เผยถึงกระแสข่าวที่สาวๆ นิรนามออกมาแฉว่าพาไป “กินในที่ลับ” แบบดุเดือด หลังข่าวออกไปมีคนมาให้กำลังใจเพียบ  ก่อนแฟนเพจเฟซบุ๊กต้นตอที่เอามาแฉจะหายไป พระเอกสุดฮอตกล่าวว่ารู้สึกโล่งขึ้น มีแต่คนให้กำลังใจ แต่เรื่องเพจแฉที่หายไปตนก็ไม่รู้ ในส่วนการดำเนินคดีตามกฏหมายอาจต้องปล่อยให้เป็นทางช่องต้นสังกัดจัดการ ย้ำคำว่า “ผมไม่ได้เจ้าชู้ แค่มีเมตตา” ตนพูดติดตลกไปอย่างนั้น เพราะตนยังไม่มีครอบครัวเลยรู้สึกว่าไม่ได้ทำร้ายใคร พร้อมพูดประโยคเด็ดอีกว่า “ถ้าเจอคนที่ใช่และรู้สึกว่าเป็นคนจิตใจดีก็จะอยู่กับคนนั้น และจะเมตตาเขาคนเดียว” 

ปฏิเสธชัดไม่ได้ขอไลน์หม้ายตาคม “พิงกี้ สาวิกา” หลังเวทีอีเว้นท์ที่หาดใหญ่ รับแค่ถ่ายรูปคู่เท่านั้น เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

ปิดท้ายด้วยเรื่องรีเควสการ์ดขณะออกงานออกงานอีเว้นท์ โป๊ปย้ำว่าไม่ถึงขนาดเรียกร้อง แต่คนที่ช่วยดูแลเป็นคนบอกทางงานให้เตรียมการ์ดไว้ด้วย ในงานหนึ่งก็มีการ์ดเกิน 15 คน เพราะตนเดินไม่ได้เลย และเป็นห่วงแฟนคลับไม่อยากให้เจ็บตัว เนื่องจากคนเบียดกันเยอะ ซึ่งถ้ามีโอกาสอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้ใจมากจริงๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 293 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม