หนูไม่รู้! “ญาญ่า” โบ้ยถาม “ณเดชน์” แม่แก้วเก็บไม้พายหมายความอย่างไร

คลุมเครือมาพักใหญ่ว่าความสัมพันธ์ของคู่จิ้นกัลยาณมิตร “ญาญ่า อุรัสยา” กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จะยังสนิทหรือห่างกันไปแบบเนียนๆ หรือไม่ โดยเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ในวันเกิดของนางเอกสาว “แม่แก้ว สุดารัตน์” แม่ของพี่ชายคนสนิทมาอวยพรวันเกิดให้สาวญาญ่า พร้อมคำว่า “อโหสิกรรม” รวมถึงเรื่องหัวใจให้ลูกทั้งสองตัดสินใจเองเพราะโตแล้ว “แม่คงต้องเก็บไม้พาย” ทำเอาถูกตีความกันยกใหญ่ว่าความหมายที่ซ่อนอยู่คืออะไรกันแน่ สาว “ญาญ่า” ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่าวันเกิดอายุครบ 25 ปี ที่ผ่านมาสนุกดี ส่วนเรื่องข้อความของ “แม่แก้ว” นางเอกสาวโบ้ยให้ “ณเดชน์” ตอบเองดีกว่า


“อายุ 25 ค่ะ ก็สนุกดี เป็นปีแรกที่ปุ๊บปั๊บแล้วเราเลยคิดรวมตัวเพื่อนสนิทมากินข้าวกัน เพราะหนูไม่ได้จัดงานวันเกิดมา 4-5 ปีแล้ว ซึ่งปีนี้ได้ดอกไม้เยอะมากจริงๆ ส่วนของขวัญก็ได้อยู่และของขวัญซึ่งชอบมากที่สุดคือจากแม่ปลา ถามว่าชวนเพื่อนครบมั้ย ครบๆ ค่ะ แต่บางคนอาจจะไม่ว่าง  ส่วนพี่ณเดชน์หนูก็ชวน แต่เขาไม่ว่าง ซึ่งจริงๆ ตอนแรกหนูตั้งใจจะชวนแค่เพื่อนมหาวิทยาลัย แต่พี่กี้ (มาร์กี้ ราศรี) กับคิม (คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ) มาถามหนูว่ายูมีแพลนทำอะไรในวันเกิดมั้ย เพราะปีนี้เขาวางพอดีเลยชวนมาด้วยกัน” พร้อมย้ำว่าไม่ติดใจที่ณเดชน์ไม่ได้มาเพราะติดถ่ายละคร


ส่วนเรื่องที่ “แม่แก้ว สุดารัตน์” ลงไอจีแล้วมีคำว่า “อโหสิกรรม” จนคนโยงไปรวมถึงการโพสต์คำว่า “เก็บไม้พาย” ของแม่แก้วที่ดูคลุมเครือนั้น เรื่องนี้นางเอกสาวตอบว่า ตนตื่นขึ้นมาเห็นข้อความจากแม่แก้วแล้วก็รู้สึกว่าช็อกอีกแล้ว เพราะเคยเห็นแบบนี้มารอบหนึ่ง ซึ่งตอนแรกตนไม่เข้าใจคำว่า “อโหสิกรรม” จึงต้องถามณเดชน์ว่าหมายความอย่างไร ซึ่งพี่ชายคนสนิทตอบกลับมาว่า “แม่แก้ว” อโหสิกรรมให้แอนตี้แฟนที่เข้ามาโพสต์ไม่ดีใส่เท่านั้น


นอกจากนี้เรื่องที่คนตีความจากคำอวยพรของแม่แก้วที่เขียนด้วยลายมือว่า “เรื่องหัวใจลูกโตแล้ว อยู่ที่คนสองคน” ประเด็นนี้นางเอกสาวกล่าวว่าให้ไปถามณเดชน์ เพราะตนไม่เข้าใจและตอบแทนไม่ได้ ก่อนออกปากว่าการพูดถึงแม่แก้วเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะแม่แก้วเป็นผู้ใหญ่ อยากให้ณเดชน์เป็นคนตอบ

“เรื่องที่แม่แก้วบอกว่าเก็บไม้พาย ให้แล้วแต่ลูกว่าจะไปต่อไหม อันนี้หนูไม่รู้ เรื่องความหมายหนูตอบแทนไม่ได้จริงๆ  ต้องไปถามณเดชน์เลย ส่วนเรื่องที่คนคิดว่าเรางอนกัน คือถ้าใครที่รู้จักหนูจะรู้ว่าคำว่างอนไม่มีอยู่ในหัวหนูเลย เพราะหนูเป็นคนตรงไปตรงมางอนแล้วเสียเวลา  ซึ่งแล้วแต่คนคิดแต่ตอนนี้ก็โอเค ตอนนี้ได้พูดคุยกันบ้างแต่ไม่ค่อยได้เจอ เรียกว่าไม่ได้เจอแต่จะห่างมั้ยหนูก็ไม่รู้”  

เมื่อถามต่อว่าความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนเดิมไหมสาว “ญาญ่า” ตอบว่าตอนนี้ “โอเคค่ะ” และไม่ว่ายังไง “ณเดชน์” จะยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดอยู่แล้ว  “โอเคค่ะ  ยังไงๆ พี่ณเดชนยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของหนูอยู่แล้ว  เขายังต้องเป็นนัมเบอร์วันในเพื่อนของหนูอยู่แล้ว” 

เมื่อถามย้ำเรื่อง “แก้วแม่ทิ้งไม้พาย” สาวญาญ่าถึงขั้นยกมือไหว้ แล้วบอกว่า “หนูไม่รู้ความหมายจริงๆ ต้องไปถามณเดชน์” ส่วนความสัมพันธ์จะอยู่ในช่วงเปราะบางหรือไม่ นางเอกสาวก็พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า  “โนๆๆ โอเคค่ะ” พร้อมกล่าวว่าวันเกิดที่ผ่านมา “ณเดชน์และแม่แก้วให้ของขวัญวันเกิดเป็น “กล้องฟิล์ม” เพราะตนเป็นคนชอบถ่ายรูป ส่วนจะหมายถึงเป็นความทรงจำหรือไม่ สาวญาญ่าตอบติดตลกว่าถ้าคิดลึกๆ ก็อาจจะหมายความอย่างนั้นได้

 

นอกจากนี้นางเอกสาวย้ำว่าผลกระทบงานกับงานพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันไม่มีเลย เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่ของพวกตน และเชื่อว่าแฟนคลับ NY ก็สบายใจอยู่แล้ว  ก่อนตอบคำทิ้งท้ายว่าหากสถานการณ์ยังคลุมเครือเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สาว “ญาญ่า” จะมีทางออกร่วมกันกับ “ณเดชน์” หรือไม่ นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบว่า  “หนูคิดว่าการทำทุกอย่างมันอยู่ที่การพูดคุย เพราะการสื่อสารสำคัญที่สุดและยังไงต้องคุยกันอยู่แล้วค่ะ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม