“โป๊ป” น้ำตาคลอ! ยอมรับพฤติกรรมในอดีต ลั่น! “ผมไม่ได้เจ้าชู้ผมแค่มีเมตตา”

ความฮอตของพี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์” กำลังพุ่งปรี๊ดครองใจสาวๆ ทั่วพระนครอยู่แท้ๆ แต่ก็ไม่วายโดนข่าวฉาวกระหน่ำ จนทำเอาหลายคนเริ่มสงสัยว่าหรือจะใช่ความจริง!?  เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งเปิดประเด็นแฉพระเอกหนุ่มโสดวัย 35 ปีคนนี้ ด้วยการนำแชทการสนทนาของสาวๆ ที่อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มโป๊ป แถมยังเล่าละเอียดถึงวีรกรรมดุเดือดบนเตียง ที่สำคัญไม่ได้มีแค่คนเดียว หากยังมีบรรดาสาวๆ “ที่เคย…” มาร่วมแฉเพียบ  แต่ก่อนจะกลายเป็นดราม่ายาวสกัดดาวรุ่ง พี่หมื่นก็ได้ออกมาเปิดใจด้วยน้ำตาคลอเบ้าถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ในงานอีเว้นท์วันนี้ (20 มี.ค.61) ที่ห้าง ZPELL ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนนับพันที่มารอให้กำลังใจว่า  





จริงๆ ผมก็เคยบอกไปแล้ว ผมอายุขนาดนี้แล้วผมเคยผ่านผู้หญิงมาแล้วก็เคยมีผู้หญิงที่คบแล้วเลิก แต่เราก็ยังไม่เคยเจอคนที่จริงจังหรือคนที่ใช่  มันก็เลยต้องจากกัน ไม่จากเป็นก็จากตาย แต่ว่าผมคบกับใครก็ไม่เคยที่จะไปหลอกหรือบังคับใคร การที่เราคุยกันสองคนแสดงว่าเราก็ต้องถูกใจกัน เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่รู้ว่าใคร ต้องการอะไรยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจที่ทำให้คนที่คอยเชียร์เขาต้องผิดหวังทั้งที่พวกเขากำลังชื่นชมผลงานละครของผมอยู่  คอยช่วยเหลือผมอยู่ ว่าผมเป็นคนที่ดีพร้อมไม่ได้   (เคยคิดไปถามสาวๆ หรือไม่ว่าต้องการอะไร )  ไม่หรอกครับเพราะคนที่เห็นข่าวก็รู้อยู่แล้วว่าเขาต้องการอะไร ทำได้แค่ปล่อยวางไปและให้อภัย  

นักข่าวถามต่อไปว่า เมื่อดาราถึงจุดพีคจะโดนสกัดด้วยข่าวฉาว หนุ่มโป๊ปบอกไม่เคยคิดเลยเพราะผมเชื่อว่าไม่มีใครทำอะไรเราหรอกแต่เราทำตัวเอง ก็ต้องยอมรับผลมันไป คนเราถ้ายอมรับธรรมชาติของชีวิตจริงๆ ก็จะไม่ยึดติดและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ( มีบางแชทที่เป็นของปลอม?)  อันที่เป็นของปลอมหรือจะของจริง ผมก็จะปล่อยๆ แค่ไม่ใส่ใจ คนที่มาทำร้ายเราเขาก็คงจะทุกข์แหละ ไม่งั้นเขาไม่มาทำร้ายเราหรอก  พร้อมยอมรับว่าเครียดระดับหนึ่ง แต่มันเป็นเรื่องธรรมชาติ บังคับจิตใจใครไม่ได้ ผมก็เป็นผู้ชายต้องมีเรื่องผู้หญิง อย่างน้อยก็รู้แล้วว่าผมไม่ใช่เกย์หรือกะเทย หรือตุ๊ด 

ผมไม่ทราบว่าทางต้นสังกัดจะดำเนินการอย่างไร แต่คนใกล้ตัวทั้งคุณแม่ พี่สาวให้กำลังใจผมหมด มันเป็นเรื่องอดีต เราต้องยอมรับให้ได้ ไม่มีอะไรยากเกินกว่าจะเข้าใจมัน  (คราวที่แล้วใช้วิธีแผ่เมตตา คราวนี้จะรับมืออย่างไร)  คราวนี้ขอเป็นมนต์กฤษณะกาลีแล้วกัน ( หัวเราะ) ก่อนจะบอกแบบชัดเจนว่า ผมไม่ได้เจ้าชู้ผมแค่เป็นคนมีเมตตา 

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้  พระเอกสุดฮอตเผยยังไม่มีตัวจริงแต่ยอมรับว่ามีคนคุยเป็นเพื่อนกัน แต่ถ้าคนไหนเอาไลน์ออกมาผมก็เลิกคุย บางทีผมก็ไม่ได้ส่งนะ บางคนก็เพื่อนของเพื่อน บางคนก็มาเม้นท์ ไดเรคหาเราบ้าง เรากดไลก์บ้างเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ไม่กล้าคุยหรอก กลัวเขาเอาไปลง ทำให้ต้องมีสติมากขึ้น ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ผมขอบคุณทุกกำลังใจ คนที่ช่วยปกป้องผม ขอบคุณมากๆ รู้สึกซาบซึ้งใจ

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จแล้ว หนุ่มโป๊ปยังได้เดินไปหากลุ่มแฟนคลับเพื่อขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้ แม้ทีมงานจะเรียกให้กลับเข้าไปพักผ่อนด้านหลังเวทีแล้วก็ตาม 

ความจริง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการแฉเรื่องความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” กับสาวๆ เพราะก่อนหน้านี้ เขาก็เคยยอมรับว่าเคยส่งข้อความไปคุย หรือกดไลก์สาวๆ บ้างหรือบางคนที่ทักมาเขาก็ตอบกลับบ้างเป็นเรื่องปกติของหนุ่มโสด  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 917 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม