“หมาก-คิม” สบายใจแก๊งล่มคืนชีพ วอนหยุดดราม่า “เดียร์น่า” ถ่ายรูปหน้าบ้าน

ควงคู่ออกอีเว้นท์แบบสวีทมุ้งมิ้งชนิดที่ขาเม้าท์ต้องหลบ ย้ำชัดว่าคู่รัก MK “หมาก-คิม” ยังรักกันดี ไม่มีส่อแววเลิกแต่อย่างใด พร้อมเผยถึงเรื่องที่แก๊งล่มคืนชีพ หลังอดีตเพื่อนซี้ “หมาก-มิ้นต์” เปิดศึกเกาเหลากันเมื่อ 4 ปีก่อน 


ซึ่งจุดเริ่มต้นของการคืนดี คือหนุ่มหมาก คนต้นเรื่องเป็นคนเอ่ยปากให้ชวนทุกคนในแก๊ง พระ-นาง 4 หัวใจแห่งขุนเขา รวมถึงสาวมิ้นต์มาถ่ายรูปกันแบบพร้อมหน้าในงานบอลวิกพระราม4 ที่ผ่านมา โดยหนุ่มหมากเผยว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่พี่ใหญ่ของแก๊ง “บอย ปกรณ์” และสาวมิ้นต์เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจริงๆ ตนก็ไม่อยากพูดถึงปัญหาที่ผ่านมาแล้ว ทุกวันนี้ตนสบายใจ ไม่ได้คิดถึงเรื่องที่ผ่านมา 


นอกจากนี้ คู่รัก “หมาก-คิม” ยังเผยถึงประเด็นดราม่า หลังสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” โพสต์ภาพตัวเองถ่ายรูปหน้าสวนที่บ้านหนุ่มหมาก จนถูกเกรียนคีย์บอร์ดถล่มหนัก ทำนองว่าสาวเดียร์น่าต้องการสื่อถึงอะไร ถึงถ่ายรูปหน้าบ้านหมาก จนเดียร์น่าต้องปิดช่องทางไม่ให้แสดงความคิดเห็นใดๆ อีก


งานนี้ทั้งหมากและคิมก็ประสานเสียงปกป้องน้องสาวสุดซี้ว่าคนคอมเม้นต์คิดมากเกินไป เพราะสาวเดียร์น่าแค่แวะมาเอาของที่สาวคิมฝากไว้เท่านั้น และได้ขออนุญาตก่อนที่จะถ่ายภาพและโพสต์ลงโซเชียลแล้วด้วย ซึ่งคิมก็ยอมรับว่าเดียร์น่าเครียดหนักเพราะถูกคอมเม้นต์เสียๆ หายๆ แต่ตนก็ให้กำลังใจว่าไม่ต้องคิดมาก เดี๋ยวมันก็ผ่านไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 211 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม