“หลุยส์” ไม่ซีเรียสคนมองอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” เผยชีวิตยุคใหม่ต้องตีโจทย์ให้ถูก


หลังแฟนสาว “นุ่น รมิดา” เปิดใจในรายการหนึ่งไม่ปฏิเสธว่าอยู่ก่อนแต่งกับแฟนหนุ่มหล่อล่ำ “หลุยส์ สก๊อต” ที่คบหากันมากว่า 10 ปี ล่าสุด “หลุยส์” ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่าไม่อยากให้เรียกว่าอยู่ก่อนแต่งเสียทีเดียว  เพราะแฟนสาวไม่ได้หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่กับตน และไม่ได้ซีเรียสกับเสียงวิจารณ์ถึงความเหมาะสม  



“ไม่ได้หมายถึงว่าอยู่กินกันแบบสามีภรรยาเราก็ต้องตีโจทย์ให้มันถูกต้องก่อน  แล้วผมก็คิดว่านี่มันเจนเนอเรชั่นใหม่แล้วมันก็อยู่ในยุคใหม่ไม่ใช่ในยุคบุพเพสันนิวาสเราก็มีความเข้าใจกันเราก็มีกฎของเราอยู่แล้ว” หลุยส์กล่าว

ก่อนบอกต่อว่าตนไม่ได้ซีเรียสกับกระแสข่าวนี้  “ไม่ได้ซีเรียสนะ แต่ละคนก็มีขอบเขตของตัวเอง บางคนอาจจะดูเป็นไม่เหมาะสมหรือบางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่โอเค ผมว่ามันก็มีคนที่เข้าใจแต่ว่าสำหรับเรา เราแฮปปี้กับแบบนี้นะครับ  ด้วยวัยเราก็อายุเยอะกันหมดแล้วนะ และเราก็มีความรับผิดชอบของเรา แต่เราก็ไม่ได้เหมือนกับสามีภรรยาหมายถึงว่าเขาก็ยังสามารถที่จะไปไหนมาไหน เขาก็มีคอนโดของเขา เป็นการพบกันเป็นความสัมพันธ์ของปัจจุบัน ไม่ได้ตีกรอบให้กันและกัน” หลุยส์บอก


ส่วนเรื่องงานวิวาห์ “หลุยส์” ย้ำชัดว่ายังไม่มีในปีนี้แน่นอนขณะที่เรื่องลูกสาวนุ่นออกปากว่าไม่ซีเรียสหากมีจะ “เบบี๋” ก่อนงานวิวาห์ ซึ่งหนุ่มหลุยส์บอกว่าทุกอย่างต้องรอความพร้อมแต่ส่วนตัวอยากจะมีลูกเหมือนกัน “เราก็อยากมีนะแต่ต้องดูว่าเราทำหน้าที่นั้นได้ดีหรือยัง เราก็ต้องคุยกันทั้งคู่มันไม่ใช่แค่ผม ผู้หญิงจะเหนื่อยกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ เพราะเขาต้องแบกภาระนั้น ถ้าคิดว่าเขาพร้อมเดี๋ยวเราต้องคุยกัน เพราะเขาต้องเป็นคนบอกเราว่า เขาพร้อมนะ”  หลุยส์เผย

นอกจากนี้หนุ่ม “หลุยส์” ยังชี้แจงเรื่องที่ทำเอาแฟนคลับที่รอนักแสดงหนุ่มมาเซอร์ไพรส์ในงานฟุตบอลของวิกพระราม 4 ต้องรอเก้อ เพราะเจ้าตัวชิ่งกลับก่อนว่าเป็นเพราะตนบาดเจ็บหัวเข่า ซึ่งตอนที่ลงฟาดแข้งฟุตบอลตนฝืนร่างกายมาโดยตลอด และทันทีที่จบงานจึงรีบกลับไปพักผ่อนเพราะปวดเข่ามาก อยากขอโทษแฟนๆ อีกครั้งที่ไม่ได้อยู่รอและอยากให้ทุกคนเข้าใจ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม