“อะตอม” มาพร้อมเพลงใหม่ Good Morning Teacher

         Good morning teacher เพลงใหม่ จากอัลบั้ม CYANTIST (ไซ แอน ทิสต์) ของนักร้อง นักแต่งเพลงฝีมือเจ๋ง “อะตอม ชนกันต์” ที่ยังคงแต่งเพลงเองเหมือนเดิม เพื่อถ่ายทอดเนื้อหาช้ำๆ เปรียบเทียบคนที่เคยสร้างรอยแผลในใจให้เป็นคุณครู  ที่เขียนบทเรียนครั้งนี้ให้ต้องจำขึ้นใจนั่นเอง


และอย่าลืมเปิดพื้นที่หัวใจให้นักร้องน้องใหม่ดีกรีเพื่อนซี้อย่าง วง “แคทเธอรีน” กันด้วย ที่หอบซิงเกิ้ลแรก เพลง “ต่าง” กับเรื่องราวของคู่รักที่กำลังไม่เข้าใจกัน มาฝากชาวซอยเก้า ซึ่งทุกคนในวงมีส่วนร่วมกันถ้วนหน้า แถมเนื้อเพลงยังเป็นประสบการณ์ตรงของหนุ่มเป้ หนึ่งในสมาชิกของวงซะด้วย  อย่าลืมให้กำลังใจนักร้องน้องใหม่กันด้วย

และห้ามพลาด สุดยอดซีรีส์จีนทุนสร้างกว่าพันล้าน “เล่ห์รักบัลลังก์เลือด The King’s Woman”  เต็มอิ่มกับเรื่องราวของ “ซุนลี่” หญิงสาวผู้มีความรักเป็นเดิมพันกับบัลลังก์สุดยิ่งใหญ่ ที่ต้องแต่งงานกับ ”อิ๋งเจิ้ง” เจ้าชายผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อแลกกับชีวิตของ “จิงเค่อ” ชายหนุ่มที่นางรัก นำแสดงโดยนางเอกจีนนัยน์ตาแขก “ตี่ลี่เร่อปา” ประกบคู่พระเอกสุดหล่อ “จางปินปิน”  การต่อสู้บนบัลลังก์รักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด! “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด The King’s Woman” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บ่าย 2 โมงตรง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่ม 24 มีนาคมนี้ 


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ