“มิ้นต์” ดีใจ “แก๊งล่ม” รวมตัว! คืนชีพในรอบ 5 ปี

หลังมีภาพ “แก๊งล่ม” คืนชีพอีกครั้ง แต่คนที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือนางเอกสาว “มินต์ ชาลิดา” กับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ซึ่งสาวมิ้นต์ได้แท็กรูป “แก๊งล่ม” รวมตัวไปหาหนุ่มหมาก แต่กลับมีชาวเน็ตจับสังเกตว่าทั้งคู่ยังไม่ได้ฟอลโล่อินสตาแกรมกันและกัน โดยสาวมิ้นต์เผยว่าภาพที่ทุกคนเห็นก็เป็นไปตามนั้น  เพราะหลังจากเล่นละครด้วยกันครั้งแรกเมื่อ 8 ปีก่อน และห่างหายกันไปกว่า 5 ปี ก่อนจะได้กลับมาเจอกันแบบครบแก๊งอีกครั้ง ทุกอย่างจึงเป็นไปตามภาพที่ทุกคนเห็น    


ส่วนที่หลายคนจับเกตว่าตนยังไม่ได้ฟอลโล่ไอจีกัน นางเอกสาวย้ำจะฟอลโล่หรือไม่ก็ไม่มีผลอะไรทั้งนั้นและไม่อยากให้คนจับตามองแค่เรื่องนี้ ก่อนออกปากว่าที่หลายคนลุ้นให้กลับมาจัดมีทติ้งรวมตัวครบแก๊งอาจจะยาก เพราะคิวแต่ละคนไม่ตรงกันเลย 


นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวดีๆ ว่าหนุ่ม “หมาก” เป็นคนบอกให้พระเอกจอมเกรียน “บอย ปกรณ์” เป็นคนไปเรียกสาว “มิ้นต์” ให้มาถ่ายรูปร่วมกัน นางเอกสาวกล่าวว่าเรื่องนี้ตนไม่ทราบเพราะไม่ได้ถามบอย แต่ได้ฟังที่พระเอกรุ่นพี่จอมเกรียนให้สัมภาษณ์แล้วก็รู้สึกดี พร้อมย้ำความสัมพันธ์กับหมากยังเหมือนเดิมคือเป็น “เพื่อนกัน” ที่ผ่านมาไม่ใช่แค่ “บอย” กับ “มาร์กี้ ราศรี” ที่พยายามเป็นกาวใจให้พวกตน แต่เป็นเพื่อนๆ ทุกคนที่อยากให้กลับมารักกันเหมือนเดิม ตอนนี้ถือว่าแฮปปี้ดีส่วนโอกาสกลับมาเล่นละครด้วยกันนั้น หากมีก็ดี แต่อยากให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า 


ปิดท้ายด้วยเรื่องที่นางเอกสาวชวดเล่นละครคู่กับพระเอกคู่จิ้น “มาริโอ้ เมาเร่อ” แล้วมีสาว “คิมเบอร์ลี่” มาเสียบแทน สาวมิ้นต์เผยได้รับการติดต่อมาจริง แต่ติดคิวละครที่ถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง และรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เล่นละครกับมาริโอ้เหมือนกัน แต่ได้สาวคิมมาเล่นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ไว้โอกาสหน้าคงมีโอกาสได้ร่วมงานกันใหม่ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม