“บิ๊กแอส” อุบตอบรายละเอียดละเมิดลิขสิทธิ์เพลง “ก่อนตาย” ด้าน “เจ๋ง” รับเกร็ง! เจอ “พ่อ” แฟนครั้งแรก

หลังตัวแทนค่ายลิขสิทธิ์เพลง พาวเวอร์เทรเชอร์ จำกัด หรือ “มิวสิก บั๊กส์” แจ้งความดำเนินคดีกับวงร็อกแถวหน้า “บิ๊กแอส” ฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง “ก่อนตาย” ซึ่งมิวสิกบั๊กส์เป็นผู้ถือครอง ในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งที่จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา  ล่าสุด “กบ ขจรเดช” มือกลองของวงและผู้แต่งเพลงนี้  พร้อมเพื่อนสมาชิกในวงที่ปิดปากเงียบมานาน ก็เผยสั้นๆ ว่าไม่สามารถพูดรายละเอียดได้เยอะ เพราะเรื่องเข้าสู่กระบวนการชั้นศาลแล้ว  ซึ่งไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็พร้อมเคารพทุกคำตัดสิน  แต่ในความรู้สึกของทุกคนในวงเพลง “ก่อนตาย” ก็อยู่กับวงบิ๊กแอสมาตลอดเกือบ 20 ปีบนเส้นทางดนตรี  ทุกวันนี้ก็กำลังใจดี เดินสายเล่นดนตรีตามปกติ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้


นอกจากนี้นักร้องนำสุดฮอตอย่าง “เจ๋ง เดชา” หรือ “เจ๋ง บิ๊กแอส”  ยังออกมาเผยว่าได้พบคุณพ่อ “แหลม มอริสัน” คุณพ่อของแฟนสาว “แนท ณัฐชา” แล้ว ซึ่งเป็นกันเจอกันครั้งแรกในฐานะ “แฟน” ของลูกสาว หลังก่อนหน้าเคยเจอคุณพ่อแหลมสมัยที่ตนเป็นเพียง “แฟนคลับ” ไปชมคอนเสิร์ตเท่านั้น  


พร้อมยอมรับว่าตอนแรกแอบเกร็ง แต่พอได้เจอกันจริงๆ กลับผิดคาด เพราะคุณพ่อทำตัวสบายๆ เป็นกันเองมาก อีกทั้งยังไม่ได้มีการไถ่ถามถึงเรื่องที่เคยตกเป็นข่าวว่า “เจ๋งซุกลูกซุกเมีย”  ตนเชื่อว่าที่ผ่านมาคุณพ่อของแฟนสาวที่อาศัยอยู่ที่พัทยา อาจจะมีคนพูดให้เข้าหู แต่พอได้มาเจอกันจริงๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีอะไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม