แซว “เด่นคุณ-เกรท” ขำๆ ดันเจอดราม่า! “กาละแมร์” แจงอยากเปลี่ยนตัวเองเป็น “แอฟ ทักษอร”

พิธีกรฝีปากกล้า “กาละแมร์ พัชรศรี” ดันพูดแซวนักแสดงหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” ในงานประจำปีของวิกพระราม 4 ว่า “เด่นคุณ (เด่นคุณ งามเนตร) ทำอะไรก็ได้ยกเว้นพูด เพราะพูดไม่รู้เรื่อง” รวมถึงแซวพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” เรื่องสีผิว จนเกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียลว่าพิธีกรคนดังไม่ควรทำเช่นนี้ 


โดยกาละแมร์ยอมรับว่าได้ยินถึงกระแสดังกล่าวที่ไม่พอใจตน แต่ย้ำว่าที่พูดไปนั้นเพราะตนกับเด่นคุณและเกรทสนิทสนมกันจึงกล้าที่จะแซวออกอากาศเช่นนั้น หากไม่มีความสนิทกันตนก็ไม่คิดจะแซวใครแน่นอน  มากไปกว่านั้นการพูดของตนจะทำเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม แต่คนที่ไม่บันเทิงด้วยตนก็บอกได้แค่ว่า “อย่าคิดมาก” หลังจากเกิดกระแสดราม่ายังไม่ได้คุยกับนักแสดงรุ่นน้องเป็นการส่วนตัวแต่เชื่อว่าอีกฝ่ายคงไม่โกรธ  


นอกจากนี้ “กาละแมร์” ยังย้ำอีกว่าตนอยู่ในวงการมา 20 ปี เจอคำวิจารณ์แบบนี้มาตลอด ไม่ได้ทำให้ตนเครียดหรือนอยแม้แต่น้อย ซึ่งที่ผ่านมาพยายามปรับปรุงตัวเองตลอด โดยบอกแบบติดตลกอีกว่าตนพยายามจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็น “แอฟ ทักษอร” แต่ก็ทำไม่ได้ กลับมาเป็นกาละแมร์สไตล์เหมือนเดิม และบอกอีกว่าถ้าหากหลายคนรู้สึกว่าแรงไป ต่อไปตนก็จะพูดชมตลอด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 80 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม