เตรียมสละโสด! “เปา” เล่าวินาทีถูก “เอิร์ธ” ขอแต่งงาน

ช่วงนี้ความรักกำลังลงตัวมาก แถมมีแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้ายตีตราจองว่าไม่โสดแล้วกับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อ “เปา เปาวลี”  ที่ปีนี้อายุ 26 ปีเต็ม พร้อมเผยให้ฟังแบบเขินๆ ว่าแฟนหนุ่ม “เอิร์ธ – กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายของพิธีกรรุ่นใหญ่ “ซูโม่กิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญ” ซึ่งคบกันมานาน 7 ปี ได้คุกเข่าขอแต่งงานไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (2560) และผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ได้สู่ขอกันอย่างเป็นทางการแล้ว  


โดยสาวเปายอมรับว่าตื่นเต้นและเขินมากกับช่วงเวลาที่ผู้ใหญ่พูดคุยสู่ขอ  โดยถือเป็นการเจอหน้ากันอย่างเป็นทางการและครบทุกคนเป็นครั้งแรก ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาครอบครัวตนมีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายชายตอนที่ถ่ายรายการร่วมกันเท่านั้นซึ่งตอนนี้ทางบ้านฝ่ายชายกำลังหาฤกษ์ให้อยู่   พร้อมวางแผนไว้ว่าจะแต่งงานในช่วงปลายปีหน้า (2562) และจัด 2 พิธีทั้งแบบไทยที่ จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิดของตนและพิธีทางศาสนาคริสต์ตามบ้านของฝ่ายชาย 


นักร้องลูกทุ่งสาวยังบอกอีกว่าตอนนี้ยังไม่ชินกับการมีแหวนหมั้นอยู่บนนิ้ว แต่ก็พยายามใส่ติดมือไว้ทุกครั้งจะถอดเฉพาะเวลาที่จำเป็นอย่างเช่นไปงานคอนเสิร์ตเพราะกลัวว่าจะทำหาย 


นอกจากนี้สาวเปายังยิ้มหน้าบานหนักมาก เพราะเตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ หลังเรียนมานาน 5 ปี โดยสาวเปายอมรับว่าทั้งเหนื่อยและท้อมาก เพราะต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม