“เวียร์” ไม่หึง! เปิดทางจิ้น “เบลล่า-โป๊ป” เต็มที่

จากกระแสที่พระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ลงรูปทำมือ “โอเค” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “OK ย่อมาจาก “Oll Korrect” ซึ่งจริงๆ แล้วที่ถูกต้องก็คือ “All Correct” แปลว่า ถูกต้อง …ขำๆ ครับ เผื่อบางท่านลืม GN ฝันดีครับ #istillshootfilm” ซึ่งรูปที่พระเอกมาดเข้มขึ้นบังเอิญพอดีกับจังหวะคู่จิ้นพี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “ออเจ้าเบลล่า ราณี” กำลังสวีทมุ้งมิ้งกันในงานฟุตบอลของวิกพระราม 4  แถมท่า “โอเค” ยังเป็นคาแร็กเตอร์ในละครของสาวเบลล่า เมื่อจังหวะลงล็อกแบบนี้เลยมีกระแสว่าหนุ่มเวียร์แอบหึงออเจ้าเบลล่าหรือไม่ เพราะมีแฟนคลับทั้งคู่จิ้นและคู่จริงเป็นห่วง แถมแอบเกรงใจมาเบาๆ 


งานนี้ได้เจอตัวพระเอกหนุ่มมาดเข้มทั้งที “เวียร์” เผยว่าตอนลงรูปทำมือ “โอเค” พร้อมแคปชั่นอธิบายความหมายของคำว่า “โอเค”  ตนไม่รู้จริงๆ ว่าเกี่ยวข้องกับละครยังไง แต่มานั่งอ่านคอมเม้นท์ที่แฟนๆ เขียนเข้ามาถึงรู้ว่าเป็นคาแร็กเตอร์ของ “ออเจ้า” ในละครซึ่งตอนลงไม่ได้คิดอะไรเลย ก่อนยอมรับสาว “เบลล่า” ไลน์มาถามเหมือนกันว่าลงรูปแซวเหรอ ซึ่งตนยันไม่รู้ว่าเป็นคาแร็กเตอร์ในละครเลย 


นอกจากนี้พระเอกมาดเข้มย้ำว่าต่อให้กระแสจิ้นแรงขนาดไหน ตนไม่หึงแน่นอนเพราะเข้าใจและถือว่าละครประสบความสำเร็จ รวมถึงไม่ต้องถามเบลล่าเรื่องกระแสที่เกิดขึ้นเลย เพราะโตแล้วต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ก่อนบอกคนที่เป็นห่วงไม่ต้องห่วงตนเรื่องนี้เลย  ตนเคยผ่านจุดนั้นมาแล้วและการที่ได้เสียงตอบรับจนคนดูจิ้นถือเป็นเรื่องดี


ก่อนที่หนุ่มเวียร์จะเปิดทางให้สาวกคู่จิ้นว่าไม่ต้องเกรงใจเพราะตนแยกแยะได้ ขอให้ดูละครเต็มที่พร้อมทิ้งประโยคเด็ดขำๆ ว่า “ไม่ต้องเกรงใจผมนะครับ เดี๋ยวจะกลายเป็นผู้ร้ายไป” ก่อนตอบตรงตามสไตล์ว่า ตนไม่เคยคิดว่ากระแสในละครจะทำให้ความสัมพันธ์ในชีวิตจริงมีปัญหา การที่งานออกมาดีก็ไม่ใช่ว่าความสัมพันธ์จะแย่ ตนรู้จักกันมานานแล้วเรื่องนี้ไม่มีอะไรแน่นอน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม