“โป๊ป” มั่นใจ “เวียร์” ไม่หึงสวีท “เบลล่า” ตอบตรงบท “พี่หมื่น” ทำให้อัพค่าตัว

ฮอตห้างแตกสาวๆ กรี๊ดสลบกับพี่หมื่น “โป๊บ ธนวรรธน์” หนักมาก ล่าสุดไปออกงานอีเว้นท์ที่ “หาดใหญ่” จนเกิดฉายา #พี่หมื่นห้างแตก ได้เจอตัวพี่หมื่นสุดฮอตออกมาตอบติดตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ห้างยังไม่แตก เห็นยังตั้งอยู่ได้”  หล่อ ตลก น่ารัก ได้ใจบ่าวไปเต็มๆ


“ไปออกงานก็คนเยอะครับ แต่ยังเห็นห้างยังตั้งอยู่ได้ก็ไม่ได้แตกอะไร ไม่เห็นมีอะไรกระจกก็ไม่ร้าว ยังใช้ได้ดีอยู่นะครับ (ยิ้ม)”



ตอนนี้ “โป๊ป” ฟีเวอร์มาก?

“ดีใจครับ จริงๆ  ผมไม่ได้ดีใจแทนตัวเอง แต่ที่ได้ถึงขนาดนี้เพราะว่าละคร คนชอบละครและเป็นเรื่องที่อาจจะแปลกใหม่ในเรื่องของบท ผมดีใจแทนช่อง 3 นักแสดงและทีมงาน ดีใจแทนพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์ ผู้จัด) ด้วย” 

“โป๊ป” เหมือนดาราเกาหลีเลย มีคนไปรอรับที่สนามบิน?

“เขาก็ไปรอรับกันนะครับ  ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะรอรับ” 

คิดไหมว่าจะมาถึงจุดนี้?

“ไม่เคยคิดเลย จริงๆ ตอนละครเรื่องก่อนๆ ก็ว่าพีคแล้วนะ ไม่คิดว่าจะมีพีคเท่านั้นแล้ว แต่พอมีเรื่องนี้เข้ามาอีกระลอกก็ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ แฟนคลับมีเพิ่มมากขึ้น ยอดฟอลโล่ไอจีก็ขึ้น และมีแฟนคลับใหม่ๆ ที่ติดตามมากขึ้น งานแน่นมากจริงๆ รับไม่หมดครับ บางทีเวลาไม่ได้ เราต้องเลือกงานที่ตรงกับเราด้วย  ทำอะไรที่ตรงตามสไตล์เรา ตอนนี้คิวงานคือ 7 วันเลย” 


ขึ้นค่าตัว?

“ก็ต้องขึ้นแหละครับ มีขึ้นบ้าง พูดตรงๆ นะครับ มีขึ้นบ้างในบางงาน  งานมันเยอะก็ต้องเลือกหน่อย แต่ขึ้นไม่เยอะครับ หลายแสน (หัวเราะ) ล้อเล่น ตามความเหมาะสม แต่ถ้าให้ทำอะไรโล้ดโผน ผมไม่รับหรอก ผมรับตามสไตล์ผมมากกว่า ถ้าโลดโผนเดี๋ยวตกลงมาตายแล้วไม่ได้ทำงานอีก ซวยเลย (หัวเราะ) สเต็ปในการขึ้นค่าตัวคือทำเยอะก็ขึ้นเยอะ โอ้โห้! เมื่อก่อนลดแล้วลดอีกยังไม่มีคนจ้างเลย เดี๋ยวนี้เพิ่มค่าตัวแล้ว ให้ทำโน่น ทำนี่ ผมโอเคก็รับเลย” 

น้ำขึ้นให้รับตัก? 

“ไม่นะ งานมาก็ทำไปตามหน้าที่ ผมไม่เคยคิดจะกอบโกยกับวงการบันเทิงเลย เรามีความสุขกับการทำงาน ไปกองถ่ายทำหน้าที่นักแสดงให้ดี พอวันหนึ่งที่ได้เป็นแบบนี้  เราก็คิดว่าเขาให้รางวัลเราเฉยๆ ที่ตั้งใจทำงานมากกว่า” 

ชีวิตเปลี่ยน?

“จริงๆ ชีวิตเปลี่ยนครับ เพราะงานเยอะคนค่อนข้างจะสนใจเยอะ ทุกอย่างเปลี่ยนหมด แต่ตัวตนของผมเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย ผมคิดว่าคนชอบละครมากกว่านะ ตัวผมยังเป็นคนเดิม ผมทำงานมาจะ 10 ปีแล้ว มีช่วงที่ดีบ้าง เฉยบ้าง หายบ้าง แต่สิ่งที่คนชอบ คนน่าจะชอบละครมากกว่าที่เล่นกับเบลล่า (ราณี แคมเปน)  ถามว่าตั้งรับทันไหม ทันนะ ผมเข้าใจสัจธรรมของมัน เดี๋ยวก็มีคนใหม่เข้ามาแทน เดี๋ยวมันก็หายไป เป็นเรื่องธรรมชาติ ผมเฉยๆ อยากจะดังก็ดัง ผมเป็นนักแสดง ทำหน้าที่ของเราไปดีกว่า”

แฟนคลับลุ้น “เบลล่า” ยังไม่แต่งงาน “โป๊ป” มีสิทธิ์

“จะให้แย่งเลยหรอ (หัวเราะ)  เดี๋ยวงานเข้า ไม่เอา! ไม่เอากล้ามใหญ่ด้วย (หัวเราะ) ผมเห็นมีคนเข้ามาแซวว่า รักพี่คนนั้นนะ แต่ก็แอบเชียร์พี่หมื่น แหย่ๆ กันมากกว่า”

มีกระแสว่า “เวียร์” หึง?

“ไม่ๆ เขาเป็นนักแสดง เขาต้องเข้าใจ พี่ไม่ได้คิดอะไรนะครับ ผมเชื่อว่าไม่ได้หึง ไม่หึงหรอก เขาเป็นคู่ที่น่ารักจะตาย ถามว่าตอนที่สวีทกันบอกเบลล่าไหม บอกนะ อย่างตอนงานช่อง เราก็คิดว่าจะทำให้แฟนคลับยิ้มหน่อย”  

ถ้าไม่มีตัวจริง มีโอกาสจีบเบลล่า?

“ไม่นะ กับเบลเป็นพี่น้องจริงๆ เลย ถามว่าเกรงใจเวียร์ไหม ผมเกรงใจเบลล่ามากกว่า ก่อนจะเล่นด้วยกันก็จะบอกเขาว่าเดี๋ยวจะเล่นเท่านี้นะ แสดงแบบนี้นะ ขอโทษนะ”

มีฟีดแบ็คกลับมาจากทาง “เวียร์” ไหม? 

“ไม่ๆ ไม่มีหรอก เวียร์เขาเป็นผู้ชาย  เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพ เขาเข้าใจแหละ” 

กับ “ซูซี่ สุษิรา” ที่ “โป๊ป” ชอบ?

“ซูซี่เขาเป็นผู้หญิงสวย ผมแค่ชอบว่าเขาสวยแหละครับ ชอบในความสวยแต่ไม่ได้จีบ ถามว่าเป็นเพราะเขามีแฟนแล้วหรือเปล่า อ๋อเหรอ…เขามีแฟนแล้วใช่มั้ย ก็เพราะเขามีแฟนแล้วด้วยแหละ ถามว่าเป็นสเป็กมั้ย ผมชอบผู้หญิงตาสวยยิ้มสวย ซูซี่ก็ใช่นะเขาตาสวยยิ้มสวย อ่ะ! ชอบก็ได้ แต่ไม่ได้จีบ แค่ชอบเฉยๆ เราจะคุยในกรุ๊ปละครมากกว่า เจอตัวจริงไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่..เขิน แต่ไม่ได้เขินขนาดนั้นนะ ถามว่าชอบสายฝรั่งมั้ย ผมไม่ได้ชอบฝรั่งขนาดนั้น หมวยผมก็ชอบ (ยิ้ม) แต่ผมไม่ได้หวั่นไหว เหมือนเขามีแฟนแล้ว ตอนนี้เราก็รอไปก่อนแล้วกัน ตัวจริงยังไม่มี”

เป็นตัวสำรอง?

“ฟุตบอลก็ต้องมีตัวสำรองใช่มั้ย  (หัวเราะ) ตอนนี้โสดครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีแฟน แฟนๆ คงไม่ว่าอะไรหรอก เป็นเรื่องของคนที่ต้องมีคู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพิเศษ ก็มีคนที่เป็นเพื่อนกันคุยกัน แต่เราไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็คุยเป็นเพื่อนกันไง เฮ้อ! ไม่หลุดๆ (หัวเราะ) แต่ไม่มีคนพิเศษจริงๆ ตอนนี้ไม่เหงา แต่ปีสองปีที่แล้วมีเหงาบ้าง”

ตอนนี้ปลง?

“ก็เริ่มปลงแล้วเหมือนกันนะ บางทีก็ไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักเท่าไหร่ ไม่เจอคนที่คลิกกันเท่าไหร่ ถามว่าเลือกเยอะมั้ยไม่ได้เลือกเยอะหรอก แต่ “บุพเพสันนิวาส” มันยังไม่มาจะให้ทำไง” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม