“ชมพู่” ลั่นหยุดใช้ชื่ออ้างขายสินค้า! แจงดราม่าผ่านด่านตรวจศุลกากร

หลังจากซุปตาร์แม่ลูกอ่อน “ชมพู่ อารยา” โดนพ่อค้าแม่ค้าหัวหมอเอาชื่อไปแอบอ้างขายผลิตภัณฑ์กางเกงลดน้ำหนักใส่แล้วผอมเร็ว 20 กิโลกรัม แถมยังมีคนหลงเชื่อไม่น้อย ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของซุปตาร์แม่ลูกอ่อนได้ขึ้นไอจีชี้แจงไปแล้วครั้งหนึ่งว่าไม่เป็นความจริง 


ล่าสุด “ชมพู่” ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นฮอตว่า หุ่นเป๊ะที่เห็นมาจากวินัยในการกินและออกกำลังกายล้วนๆ ถ้ายังไม่หยุดก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด และวอนหยุดเอาชื่อไปแอบอ้าง เพราะแม้ตนจะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ก็มีมูลค่าและควรจะทำธุรกิจกันอย่างถูกต้อง


ส่วนอีกหนึ่งดราม่าเมื่อชาวเน็ตตั้งกระทู้พาดพิงซุปตาร์หญิงที่บินกลับจากปารีส ประเทศฝรั่งเศสพร้อมกระเป๋ากว่า 10 ใบแต่ไม่โดนตรวจสอบ พร้อมทั้งยังมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ ขณะที่คนธรรมดากลับถูกเรียกตรวจ เจ้าตัวตอบคำถามแบบไม่ซีเรียสว่าการตรวจกระเป๋าสัมภาระของศุลกากรเป็นการสุ่มตรวจ ที่ผ่านมาเธอก็โดนบ้างไม่โดนบ้าง ส่วนกระเป๋าเดินทางที่เห็นว่ามีหลายใบเป็นเพราะกระเตงลูกแฝดน้อง “สายฟ้า-พายุ” วัย 6 เดือนไปด้วย


นอกจากนี้ซุปตาร์แม่ลูกอ่อนย้ำว่าการที่ไม่เห็นตนร่วมขบวนพาเหรดดาราร่วมกับแก๊งนางเอกแถวหน้า ในงานใหญ่ของวิกพระราม 4 เมื่อวันเสาร์ (10 มี.ค. 2561) ที่ผ่านมา ชมพู่ยันเป็นเพราะตนป่วยและไม่ใช่เรื่องที่กำลังจะหมดสัญญาจึงปฏิเสธงานทุกอย่าง ส่วนสัญญากับวิกพระราม 4 นั้น ตนจำไม่ได้ว่าเหลืออีกเท่าไหร่ แต่มันเป็นแค่กระดาษเท่านั้น ซึ่งแม้จะบอกไม่ได้ว่าจะกลับไปเล่นละครอีกเมื่อไหร่ แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังมีผู้จัดติดต่อเข้ามา และเธอเองก็รู้สึกขอบคุณมากที่ยังนึกถึงกันอยู่ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม