ต่างคนต่างอยู่! “กอล์ฟ” งดออกความเห็น”ขวัญ” มีรักใหม่

หายหน้าหายตาไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกานานถึงเดือนกว่า  บ่ายวันนี้ (11 มี.ค.2561) นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม  “กอล์ฟ พิชญะ” ก็กลับมาออกสื่อรับงานที่เมืองไทยตามปกติแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการหนีไปพักใจ หลังสาดสงครามน้ำลายปิดฉากรักกับอดีตแฟนสาว “ขวัญ อุษามณี” แบบไม่ไว้หน้ากันอีกต่อไป โดยหนุ่มกอล์ฟบอกว่า การไปอเมริกาครั้งนี้ตนตั้งใจไปทำงาน โดยนำกระเป๋าแบรนด์ของตัวเองไปเปิดบูธขายและหาลู่ทางขยายธุรกิจที่ต่างประเทศต่างหาก 



พร้อมยังเผยว่า รับรู้เรื่องราวความรักครั้งใหม่ของอดีตแฟนสาวที่มีหนุ่มนามว่า Mr. J ส่งดอกไม้ให้ในวันวาเลนไทน์และวันเกิดแล้ว แต่ตนไม่มีความคิดเห็นใดๆ  เพราะไม่ได้มีอะไรต่อกันแล้ว ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ หากอีกฝ่ายจะมีรักใหม่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน ตนขอจบทุกอย่าง มองชีวิตไปข้างหน้าและขอพักเรื่องความรักไปอีกยาวๆ 


ส่วนเรื่องที่สาวขวัญ นำภาพการสนทนาผ่านไลน์ปริศนาที่ส่งข้อความมาป่วน พร้อมติด #เกิดเป็นคนแล้วใช้ชีวิตให้แมน มาแฉผ่านอินสตาแกรมจนหลายคนโยงว่า หนุ่มกอล์ฟเป็นคนอยู่เบื้องหลังการกระทำนั้น  เจ้าตัวยืนยันไม่ใช่ฝีมือตนแน่นอนเพราะไม่เคยคิดยุ่งเรื่องของใคร ไม่เคยทำร้ายใครและไม่ได้เป็นคนทำไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร แต่ถ้าใครจะมองว่าตนเป็นคนทำก็คงห้ามไม่ได้เพราะเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม