“อั้ม” ชมโปโลหญิงการกุศล “Queen’s Cup Pink Polo 2018”

หล่อใจบุญมากเวอร์ หนุ่มกล้ามล่ำ “อั้ม อธิชาติ” ที่ขอแว่บจากศรีภรรยา “นัท มีเรีย” ไปชมการแข่งขันโปโลหญิงการกุศล “Queen’s Cup Pink Polo 2018” เพื่อระดมทุนให้กับศูนย์มะเร็ง และโครงการบ้านพิงพัก เพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย และยากไร้ทุนทรัพย์ในการรักษา ส่วนวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปี 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มอั้มเค้าขอของขวัญจากน้องเป็ด ‘นัท มีเรีย’ เป็นเบบี๋ และวางแผนกันว่า ปีนี้จะตั้งใจผลิตอย่างจริงจัง เพื่อมีลูกให้ได้ พร้อมยืนยันไม่คิดเลิกล้มความตั้งใจ ตราบใดที่ประจำเดือนของภรรยายังไม่หมด


ปลื้มสุดๆ ไปเลยนักร้องเสียงนุ่ม “บอย ตรัย” ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนแคมเปญ “Eat Play Love กินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก” เพื่อรณรงค์การพัฒนาเด็กปฐมวัย สร้างรากฐานให้เด็กไทยเติบโตอย่างมีคุณภาพ พร้อมโชว์ฝีมือแต่งเพลง “รักเธอทุกๆ วัน” ที่ได้เเรงบันดาลใจมาจากลูกสาวสุดที่รักน้อง “ชื่นใจ” สะกิดให้พ่อแม่หันมาสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมความรักและการเรียนรู้ให้แก่เด็กๆ  


3 ทุ่ม คืนนี้ (11 มี.ค.2561 ) พิธีกรหนุ่ม เปอร์ สุวิกรม จะพาไปพูดคุยกับ “สืบศักดิ์ ลิ่วลักษณ์” เด็กเกเร ที่เคยคิดฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายกลับเปลี่ยนความคิดพลิกชีวิตมาเป็นนักธุรกิจร้อยล้าน และให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ เปิดเคล็ดลับการประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ ไปพร้อมกันในรายการ เปอร์สเปกทิฟ ช่อง 9   MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 21 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม