“อาร์ต” ออกวิ่งเพื่อศูนย์หัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาคร

การวิ่ง Run For Heart เพื่อศูนย์หัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาคร วันที่สองของโครงการโดยการนำของนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม” ดาราสายเลือดเมืองสมุทรสาคร ภายใต้สโลแกน “เพื่อหัวใจเราทำได้” นั้น เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคม 2561 อาร์ต พร้อมด้วยทีมนักวิ่ง Run For Heart ตลอดจนจิตอาสาร่วมวิ่งในเขตเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน ได้มารวมตัวกันที่จุดสตาร์ท หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 


จากนั้นเมื่อมาถึงบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน พระเอกหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” พร้อมด้วย ทีมนักวิ่ง Run For Heart ได้วิ่งเข้าไปรับบริจาคถึงในใจกลางตัวตลาดฯ โดยได้รับความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายซื้อของเป็นอย่างมาก ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ร่วมบริจาคเงินให้กับโครงการฯ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส


สำหรับโครงการวิ่ง Run For Heart เพื่อศูนย์หัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาครของอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม และทีมงานในครั้งนี้ เพื่อระดมทุนผู้มีจิตศรัทธาจากทั้ง 3 อำเภอของจังหวัดสมุทรสาคร ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการบริจาคทุนช่วยเหลือการสร้างศูนย์หัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาครและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งศูนย์ฯ นี้ ได้สร้างขึ้นที่บริเวณชั้น 2 ตึกอุบัติเหตุ โดยมีเนื้อที่ประมาณ 140 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องศูนย์โรคหัวใจ 2 ห้อง ห้องไอซียู และห้องหลังไอซียู อีก 13 ห้อง โดยขณะนี้การดำเนินงานอยู่ในระหว่างการแบ่งกั้นห้องตกแต่ง จัดวางระบบต่างๆ ภายในห้อง  และตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องให้แล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการ (ในบางส่วนได้) ภายในเดือนพฤษภาคมนี้  

.


ส่วนตารางการวิ่งของโครงการ Run  For  Heart เพื่อศูนย์หัวใจโรงพยาบาลสมุทรสาคร ยังคงเหลืออีก 1 วัน คือในวันที่ 11 มีนาคม 2561  ซึ่งจะเริ่มออกวิ่งในเวลา 07.00 น. จากบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร ไปตามเส้นทางทั้ง 2 ฝั่ง คือ ฝั่งมหาชัย กับ ฝั่งท่าฉลอม ขณะที่ในส่วนของผู้ที่ประสงค์จะร่วมบริจาคก็สามารถบริจาคได้ที่  ธนาคารกรุงไทย สาขา ตลาดมหาชัย  เลขที่บัญชี 357-1-10499-4 ชื่อบัญชี มูลนิธิการกุศลโรงพยาบาลสมุทรสาคร (กองทุนพัฒนาบริการ)  และธนาคารไทยพาณิชย์  เลขที่บัญชี 882-230968-8 กับ ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเอกชัย  เลขที่บัญชี 555-1-01739-9  ทั้ง 2 บัญชี ชื่อบัญชี พศุตม์ บานแย้ม และธนกฤต ทิมกลั่น และวัชระ เอกพานิชยกิจ หรือติดต่อสอบถามได้ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร โทร. 034-427099-104” :- สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม