“ณัฐ” โต้ชอบโชว์! เขินถูกโฟกัสเป้า

เป็นหนุ่มเซ็กซี่กล้ามแน่นสรีระฟิตเปรี๊ยะมากกับ “ณัฐ ศักดาทร” ล่าสุดขนาดใส่ชุดออกกำลังกายปิดมิดชิดแต่ยังมีคนตาดีไปโฟกัสผิดจุดที่เป้า “ต๊ะ ตุง ตวง” เด่นสะดุดตาหนักมาก จนถูกเม้าท์ว่าเป็นผู้ชายชอบโชว์งานนี้หนุ่มมาดเนี้ยบตอบขำๆ แบบนี้ว่า 


“อันนี้ผมไม่รู้จะพูดยังไงจะให้แบนราบมันก็ผิดปกติป่ะ (หัวเราะ) เราเป็นผู้ชายอ่ะ เรามีสัดส่วนแบบนี้จะต้องให้ทำยังไง ต้องให้ผมไปตัดมันออกเหรอ (หัวเราะ) ส่วนที่มีคนโฟกัสว่าชอบโชว์ คือถ้าชอบโชว์คงทำมากกว่านี้ครับ พูดตรงๆ นะ คือถ้าชอบโชว์เราคงทำมากกว่านี้สำหรับผมนะ ผมมองว่ามันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ เหมือนผู้หญิงที่ต้องเห็นสัดส่วน เห็นหน้าอกหรืออะไรไป”


รู้สึกยังไงกับคำว่าชอบโชว์ ?

“ผมรู้สึกว่าเป็นมุมมองของคนที่มองเรา ซึ่งถ้าเขาจะมองอย่างนี้มันเป็นเรื่องของเขา แต่เรามีความสุขที่จะลงภาพนี้เราก็ลงครับ ถามว่าเวลาลงรูปต้องดูมั้ย ไม่ได้คิดหนักขนาดนั้นครับว่าเราจะลงไม่ได้ เพราะมันคือธรรมชาติของร่างกายมนุษย์” 


รู้สึกยังไงที่คนโฟกัสอย่างอื่นมากกว่าหน้าแล้ว? 

“อ้าวเหรอ! มากกว่าหน้าแล้วเหรอ เดี๋ยวต่อไปผมจะไม่ลงรูปหน้าแล้วนะ (หัวเราะ) ล้อเล่น ผมคิดว่ามันเป็นสิทธิ์ของคนนะ เวลาที่เราลงรูปอะไรไปแล้วคนจะมองตรงไหนเป็นสิทธิ์ของเขา บางคนมองหน้าท้อง บางคนมองหน้าตา หรือบางคนมองส่วนอื่นก็เป็นเรื่องของเขา อะไรที่ทำให้เขามีความสุขได้ในแต่ละวันเราก็ดีใจ (หัวเราะ)”


คนมาคอมเม้นท์เยอะมั้ย?

“ก็เยอะอยู่นะ มีเขินบ้างนะครับ แต่ว่าเริมชินแล้วเพราะมีเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนที่ผมถ่ายแบบแล้วเขาก็เข้ามาแซว ปล่อยไปดีกว่าแต่ถ้าผมชอบโชว์จริงคงเยอะกว่านี้ (หัวเราะ) แน่นอน” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 625 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม