สุดมันปาร์ตี้ กับ “Dropzone Festival Bangkok2018″

         อลังการจัดเต็มกระแทกใจสาวกแนวเพลง EDM  กับ “Dropzone Festival Bangkok 2018(ดรอปโซนเฟสติวัลแบงค็อก2018)”  ที่ เนรมิตรพื้นที่ของสวนสนุกวันเดอร์เวิร์ลเอ็กซ์ตรีมปาร์ค ด้วยงบประมาณ กว่า 100 ล้านบาท เพื่อจัดเป็นงานเทศกาลดนตรีเต็มรูปแบบครั้งแรกที่กรุงเทพฯ  พร้อม ขนเอาเหล่ากองทัพดีเจฝีมือระดับโลกจากนานาชาติกว่า 50 ชีวิต อาทิ PaulVandyk (พอลแวนไดซ์)  RyanGaryRandan(ไรอันแกรี่แรดดอน)  Kaskade (แคสแคท) และอีกมากมาย  มาระเบิดความมันส์  เรียกว่าสาวก อีดีเอ็ม ฟินกันสุดๆ


4 หนุ่มร็อค วง The Yers  (เดอะเยอร์) หอบซิงเกิ้ลใหม่ในแบบอะคูสติก มาฝากชาวซอย 9 กับเพลง “เกลียด”  ซึ่งเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากชีวิตของ อู๋ หนึ่งในสมาชิกของวง  ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกเจ็บปวดที่ถูกคนรักทิ้งไป แต่สุดท้ายกลับเกลียดตัวเองมากกว่าเพราะยังเลิกคิดถึงเขาไม่ได้ ส่วนจะเศร้า ถูกใจสาวกเดอะเยอร์ขนาดไหน   แฟนเพลงตัวจริง ห้ามพลาด


และเวลา  2 ทุ่ม 45 นาที  รายการ กบนอกกะลา จะพาไปช้อปปิ้งสารพัดอาหารและสิ่งของที่ไม่ต้องออกไปไหนไกล เพราะมีบริการมาเกยถึงประตูหน้าบ้าน กับร้านค้าเคลื่อนที่ นอกจากจะเป็นรถกระบะบรรทุกสิ่งต่างๆบนบกแล้ว  ทางน้ำก็มีเหมือนกัน  เกาะติดอีกหนึ่งธุรกิจไปพร้อมกันได้ ในกบนอกกะลา ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม