สำรวจหนุ่มหล่อสมตำแหน่ง “สามีแห่งชาติ”

         สมัยนี้ถ้าดูหนังดูละคร แล้วไม่มีการจิ้น ฟิน หรือมโน  คงไม่ได้อรรถรสเท่าไหร่  ไม่แปลกใจอะไรที่สาวๆหลายต่อหลายคน  จะยกให้ดาราคนนู้นคนนี้ขึ้นแท่น สามีแห่งชาติกันไปเลย  


สำหรับสามีแห่งชาติคนแรก  ต้องยกให้ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” คนนี้หล่อทุกองศา เล่นละครเรื่องไหน  สาวๆนั่งเฝ้าหน้าจอตลอด  และไม่ได้หล่อแค่ในจอเท่านั้น  เพราะนอกจอยังทำหน้าที่สามีที่ดีและพ่อที่น่ารักของลูกชาย น้องเต๊นท์ และ น้องตริณณ์ ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

เช่นเดียวกับ “เคน ธีรเดช” สามีสุดที่เลิฟของ “หน่อย บุษกร” ที่วัย 40 ปี ไม่ได้ทำให้ความหล่อทะลุแป้งลดลงเลยแม้แต่น้อย เพราะทั้งหน้าตา ทั้งซิกแพคยังแน่นเปรี๊ยะชวนให้สาวๆฝันถึง  สมตำแหน่งสามีแห่งชาติจริงๆ


แก๊งนี้ไม่พูดถึงไม่ได้  กับแก๊ง 3 เจ้า  “เจ้านาย” “เจ้าขุน” “เจ้าสมุทร” 3 หนุ่มสุดหล่อ ลูกชายพ่อ “เจ เจตริน” ที่ความหล่อฉายแววตั้งแต่อายุยังน้อย  โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของแก๊งอย่าง เจ้านาย วัย 17 ปี ที่หล่อใสซะจน  เกิดกระแสสะใภ้มโน จนขุ่นพ่อเจ เจตรินไปไหนมาไหนมีแต่คนเรียกพ่อทั่วบ้านทั่วเมืองเลย

ส่วนหนุ่ม “เจมส์  มาร์” คนนี้ ทำเอาแฮชแทค สามีแห่งชาติ พุ่งทะยานติดอันดับท็อป  หลังแสดงละครได้อบอุ่นจนสาวๆต้องละเมอเรียกชื่อในฝัน  ส่วนเจ้าตัวก็แอบเขินเบาๆกับฉายานี้  แต่ก็น้อมรับแต่โดยดี  พร้อมอ้อนให้แฟนคลับติดตามผลงานเค้าต่อไปด้วย

“นาย ณภัทร” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “หมู พิมพ์ผกา” สาวๆหลายคนเห็นหน้าหนุ่มนายแทบทั้งวัน  เพราะเจ้าตัวหล่อเริ่ดจนคว้าพรีเซนเตอร์มานอนกอดหลายตัว  


หล่อ เซอร์ กระแทกใจ ต้องคนนี้เลย “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” สามีแห่งชาติคนใหม่  ที่แม้จะเพิ่งผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาไม่มาก  แต่ก็ทำเอาสาวๆฟินจิกหมอนได้ไม่ยาก

นอกจากนั้นยังมีบรรดาสามีแห่งชาติอีกหลายคน  ทั้ง  “ณเดชน์ คูกิมิยะ” “หมาก ปริญ” “เจมส์ จิรายุ” รวมถึง “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  ที่รายหลังรู้สึกปลื้มใจที่สาวๆยกให้เค้าเป็นสามีแห่งชาติ

ที่มาแรงไม่แพ้กัน  ต้องยกให้ 2 หนุ่ม  “เดอะทอย” หรือ “ธันวา บุญสูงเนิน” ลูกชายของอดีตนักร้องสาว “นิตยา บุญสูงเนิน”  รวมถึงนักร้องหนุ่ม “แม็กซ์ ณัฐวุฒิ”  หรือ “แมกซ์ เจนมานะ” ที่แจ้งเกิดจากเวทีประกวดร้องเพลง  ซึ่งนอกจากหน้าตาจะหล่อใสแล้ว  ยังมีเสียงนุ่มน่าฟัง  เลยทำให้เป็นที่สนใจจนเกิดเป็นกระแสสามีแห่งชาติในที่สุด

เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม