7 ปียังไม่สาย! “ใหม่” ปลื้มเรียนจบทำเพื่อ “แม่” สำเร็จ

ในที่สุดนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ก็ทำเพื่อ “คุณแม่หมวย” สำเร็จ เตรียมเข้ารับปริญญาหลังเรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต (หลักสูตรนานาชาติ) ถึงแม้จะใช้เวลาเรียนกว่า 7 ปี และมีกระแสเม้าท์ก่อนหน้านี้ว่าทำไมนางเอกคนดังถึงเรียนไม่จบสักที  


โดยสาว “ใหม่” กล่าวติดตลกกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนเป็นคนความรู้แน่นมากและดีใจที่ได้สวมชุดครุยถ่ายรูปเพราะใบปริญญาเป็นสิ่งเดียวที่คุณแม่หมวยขอไว้และอยากให้ตนทำสำเร็จ  วันนี้ทำเพื่อแม่ได้แล้วถึงจะใช้เวลานานก็ตาม ซึ่งคุณแม่ก็ดีใจมากกับความสำเร็จของตน  นอกจากนี้สาวใหม่ออกปากว่าตื่นเต้นที่จะได้รับปริญญาในสิ้นปีนี้ (2561) ด้วย 


ด้านกระแสวิจารณ์ว่านักแสดงหลายคนในวงการบันเทิงที่เรียนและทำงานไปด้วยแต่กลับจบตามเกณฑ์คือใช้เวลา 4 ปี สาวใหม่ยันว่าไม่ซีเรียสเพราะตนไม่ได้เป็นคนเก่งในห้องเรียน แต่เป็นคนเก่งนอกห้องเรียน ตนทำงานและรับผิดชอบตัวเองรวมถึงรับผิดชอบครอบครัวได้ ซึ่งที่ผ่านมาคุณแม่ไม่ได้เร่งว่าจะต้องเรียนจบภายใน 4 ปี  ถ้าตนเรียนไม่จบน่าจะเครียดกว่า 


นอกจากนี้นางเอกสาวยังบอกอีกว่ามีละครคู่กับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่คอนเฟิร์มและไม่อยากพูดมากรอให้ชัวร์ดีกว่า ส่วนเรื่องความรักที่ดูหวานขึ้นเรื่อยๆ สาวใหม่ตอบว่าเป็นปกติเหมือนเดิม ก่อนยอมรับว่าฝ่ายชายเป็นคนโรแมนติก และเป็นคนที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาและจะนานแค่ไหนตนยังตอบไม่ได้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน     

เข้าชม 193 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม