“ปู” จูบ “แมทธิว” แทนคำว่า “รัก” อวยพรหวานใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์ สำหรับคู่ของนางเอก “ปู ไปรยา” กับแฟนหนุ่มชาวสวีเดน “แมทธิว บราก” เพราะมีภาพคู่ออกมาให้เห็นบ่อยครั้งตามสถานที่โรแมนติกต่างๆ จนบางครั้งนึกว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งเพราะความหวานทะลุเฟรมมาก


หลังกลางปีที่แล้ว ปู และ แมทธิว ได้ปิดตำรารักข้ามขอบฟ้าไปเพราะความไม่เข้าใจกันแต่เพราะบุพเพสันนิวาสที่นำพาให้ทั้งคู่กลับมาคุยกันอีกครั้งจนถึงขั้นวางแผนอนาคตร่วมกันแล้ว  ซึ่งหากใครติดตามสาว “ปู” อยู่จะเห็นว่าสถานที่สุดหรูทะเลสวยน้ำใสที่เธอเช็คอินโลเคชั่นบนเกาะแอนติกา (ประเทศแอนติกาและบาร์บูดาตั้งอยู่แถบทะเลแคริบเบียนตะวันออก) อยู่บ่อยครั้งจนหลายคนสงสัย ทำไมเธอต้องไปพักที่แห่งนี้เป็นประจำ จากที่สืบทราบมาก็เพราะบนเกาะนี้แฟนหนุ่มมหาเศรษฐีของเธอได้ไปลงทุนทำธุรกิจอยู่นั่นเอง 


ล่าสุดกับภาพสวีทของ ปู กับ แมทธิว บนเกาะแอนติกาอีกครั้ง คราวนี้มาด้วยความโรแมนติกสุดๆ ท่ามกลางแสงจันทร์และแสงดาว ปูบรรจงจูบแฟนหนุ่มพร้อมมอบคำหวานๆ ให้ในวันเกิด บอกเลยว่าเป็นซีนคุณภาพมากๆ ของคู่รักข้ามขอบฟ้า ซึ่งพักนี้สาวปูบินไปหาแมทธิวบ่อยมากที่เกาะส่วนตัวของหนุ่มแมทธิวนี่แหละ ดี๊ดีอ่ะ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม prayalundberg

เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม