เปิดประสบการณ์น้ำตาซึม! “อาย” ได้แง่คิดจาก “แฟนคลับ” ป่วยมะเร็งเต้านม

หลังรุดเยี่ยม “แฟนคลับ” ที่ป่วยเป็น “มะเร็งเต้านม” เพราะความผูกพันที่ติดตามผลงานมาตั้งแต่นางเอกสุดแนว “อาย กมลเนตร” เข้าวงการ เจ้าตัวเผยว่าทราบเรื่องของ “พี่ปาล์ม” แฟนคลับคนดังกล่าวมาจากน้องแฟนคลับคนหนึ่งก่อน จากนั้นตนเข้าไปดูในเฟซบุ๊กแฟนเพจ  “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ที่โพสต์เรื่องราวของพี่แฟนคลับคนนี้และตามไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล  


ก่อนกล่าวต่อว่าเมื่อได้พูดคุยกับแฟนคลับใจแกร่ง ทำให้รู้ว่าทำไมเขาถึงทำใจอยู่กับก้อนเนื้อขนาดใหญ่ตรงหน้าอกได้  ซึ่งตอนแรกตนเตรียมคำพูดไปมากมาย ผลปรากฏว่าแฟนคลับใจแกร่งให้แง่คิดที่ดีคืนกลับมาจนตนน้ำตาซึมและพูดอะไรไม่ออก 


โดยแฟนคลับคนดังกล่าว บอกกับตนว่าปีนี้ (2561) อาจจะไม่ได้ไปเชียร์บนสแตนในงานฟุตบอลของวิกพระราม4 แต่ปีหน้า (2562) เขาจะรีบหายป่วยเร็วที่สุดเพื่อจะได้ถือกล้องไปตามถ่ายรูปตนในงานอีเว้นท์และขึ้นไปเชียร์ตนที่งานฟุตบอลเหมือนเดิม 


ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่าส่วนตัวรู้สึกเห็นใจและช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาเท่าที่จะช่วยได้  เพราะตนรู้ว่าค่ารักษาค่อนข้างแพง พร้อมบอกจากใจรู้สึกว่าแฟนคลับทุกคนเหมือนคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเมื่อเดือดร้อนก็ต้องช่วยเหลือกัน ก่อนระบุว่าล่าสุดทราบข่าวว่า “พี่ปาล์ม” ต้องทำคีโมและอาการทรุดลง หากมีโอกาสอยากไปเยี่ยมอีกครั้ง 

ส่วนประเด็นที่หวานใจหนุ่ม “โทโมะ  วิศว” ขึ้นรูปจอดำหลายภาพติดกันในไอจี  จนถูกมองว่ามีปัญหาทะเลาะกันหรือไม่  สาวอายเคลียร์ว่ารู้สึกตกใจเพราะมีคนถามเข้ามาเยอะว่าเกิดอะไรขึ้น  ซึ่งตนได้ถามโมโมะและได้คำตอบว่า เขาแค่อยากขึ้นรูปสีดำเฉยๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไร ตนเลยต้องอธิบายความหมายให้ฟังว่าเวลาคนในวงการบันเทิงขึ้นรูปสีดำแสดงว่ามีปัญหา ฝ่ายชายเลยลบรูปทิ้งไป  ก่อนย้ำชัดว่า “รักแฮปปี้ดี”  คบกันมา 6 เดือนยังไม่เรียกแฟน ถ้าจะใช่ก็ใช่เอง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 219 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม