“มิว” ปิดตำนานจิ้น “เต๋อ” โต้โกยค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 50 ล้าน

ถึงคราวปิดตำนานคู่จิ้น #เต๋อมิว แห่งแก๊ง “ตั๊กไลฟ์” เมื่อพระเอกอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์” มีตัวจริงเป็นนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิดา”  ส่วนอดีตคู่จิ้นนางเอกหน้าหวาน  “มิว นิษฐา”  ก็ตอบคำถามอย่างอารมณ์ดีว่า รู้เรื่องทั้งสองคนพร้อมข่าวและเข้าไปแซวเต๋อเหมือนกันแต่ฝ่ายชายไม่ตอบอะไร  


โดยแฟนคลับคู่จิ้นไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้  ยืนยันหากมีโอกาสคงได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง  พร้อมโต้ข่าวที่เม้าท์ว่าหลังหมดกระแสจิ้น “เต๋อมิว” ทำงานอีเว้นท์หด ซึ่งนางเอกหน้าหวานตอบทันทีว่า ไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้ตนทำงาน 7 วันเต็ม ทั้งถ่ายแบบ ถ่ายละคร เรียกว่าคิวแน่นจนไม่มีเวลารับอีเว้นท์รวมถึงไม่มีเวลาพักผ่อนเลยมากกว่า 


ในเมื่องานแน่นขนาดนี้ ทำเอามีอีกกระแสว่าภายใน 3 เดือนสาวมิวถ่ายโฆษณาไปถึง 15 ตัว นางเอกสาวกล่าวขำๆ ว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอกมั้ง  เพราะงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณามีทั้งตัวเก่าที่ต่อสัญญาและตัวใหม่ที่เข้ามาเพิ่ม ก่อนอ้อนเบาๆ ว่ายังรับได้อีก และปฏิเสธกระแสเม้าท์ว่าโกยค่าตัวถึง 50 ล้าน  


ส่วนเรื่องหัวใจนางเอกหน้าหวานรับว่ามีหนุ่มเข้ามาคุยบ้าง ส่วนตัวคุยแต่กับหนุ่มนอกวงการ แต่หนุ่มในวงการตนไม่ได้คุยเลย  พร้อมออกปากว่ายังไม่รีบร้อนและคุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามหรือไม่อยากให้ลูกสาวมีแฟน  แค่ตนคิดว่ายังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อนดีกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 473 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม