“พ้อยท์” แนะนำซิงเกิ้ลใหม่ “คนเหงา2018”

     นักร้องหนุ่มเสียงดี “พ้อยท์-ปนัสฐ์” บุกมาฝากเพลงใหม่ “#คนเหงา2018” เพลงจังหวะน่ารักๆ เนื้อหา เข้าอกเข้าใจคนโสดไม่มีแฟน และชอบเหงาหนักมากเวลาเห็นคนรอบตัวมีคู่ แถมงานนี้ยังได้เพื่อนซี้อย่างดีเจสายฮาร่างอวบ “อาร์ต-มารุต” มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในท่อนแร๊พ อีกด้วย  อยากรู้ว่าเนื้อหาจะกินใจขนาดไหน หาโหลด หาฟังกันได้แล้ว


    ห่างหายจากวงการไทยไปนานถึง 20 ปี  อดีตนักแสดงหญิงชาวไทยสุดเซ็กซี่ ที่พลิกบทบาทมาจับไมค์เป็นนักร้อง “ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต” เจ้าของฉายา “The Scorpion Queen of Thailand” ก็หวนกลับสู่วงการอีกครั้ง พร้อมหอบผลงานเพลง “Wild One” ที่มียอดเข้าชมพุ่งกระฉูดกว่า 2 ล้านครั้งเลยทีเดียว  เรียกว่าดวงงานปังทั้งไทยและโกอินเตอร์เลยทีเดียว

    ทุ่มทุนสร้างมหาศาลกว่าพันล้านบาท ซีรีส์เรื่อง “เล่ห์รักบัลลังก์เลือด The King’s Woman”  เรื่องราวของ “ซุนลี่” หญิงสาวที่ต้องยอมจำนนต่อความรัก เมื่อนางต้องเข้าวังไปแต่งงานกับ “อิ๋งเจิ้ง” ชายหนุ่มคนที่นางไม่ได้รัก นำแสดงโดยนางเอกสาวจีนนัยตาแขก “ตี่ลี่เร่อปา” ที่กำลังมาแรง ประกบคู่พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “จางปินปิน” ที่เคมีเข้ากันสุดๆ  พร้อมมากระชากใจคุณผู้ชมให้หลงรักและร่วมติดตามไปพร้อมๆ กัน  ใน “เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด” The King’s Woman ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น. ประเดิมลงจอ 24 มีนาคมนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม