“เอลตัน จอห์น” ปรี๊ดแตก หลังเจอแฟนเพลงป่วนขณะโชว์

ทำเอานักร้องรุ่นใหญ่ “เอลตัน จอห์น” ของขึ้นกลางคอนเสิร์ตที่ซีซาร์ พาเลซ เมืองลาสเวกัสกันเลยทีเดียว หลังมีผู้ชมคนหนึ่งมือบอนขณะที่เอลตันกำลังเดี่ยวเปียโนและร้องเพลง Saturday Night สดๆ ในฮอลล์ โดยมีการเชิญผู้ชมบางส่วนขึ้นมาบนเวทีตามปกติเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดนักร้องนักดนตรีดัง แต่ปรากฏว่า ผู้ชมคนดังกล่าวก่อความวุ่นวายด้วยการกดคีย์บอร์ดเปียโนที่เอลตันกำลังบรรเลงอยู่ แม้ว่าเอลตันจะขอร้องให้หยุดทำก็ตาม แถมเขายังขยับเข้าใกล้เปียโนเพื่อจะถ่ายภาพอีกด้วย ซึ่งการกระทำครั้งนี้ก็ทำให้เอลตันตัดสินใจลงจากเวทีทั้งๆ ที่ยังไม่จบเพลง


 

ทั้งนี้นักร้องคนดังก็เผยผ่านแถลงการณ์ซึ่งชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกด้วยว่า การกระทำดังกล่าวนั้นรบกวนโชว์ของเขาอย่างยิ่ง พร้อมเผยว่า ตามปกติแล้วแฟนๆที่ได้ขึ้นมาบนเวทีตอนที่เขาแสดงเพลง Saturday Night ก็น่ารัก และมีมารยาทกันทุกคน แต่ชายคนดังกล่าวนั้นไร้มารยาทสิ้นดี อีกทั้งยังไม่สนใจหรือเคารพผู้อื่นเอาซะเลย จึงทำให้เขาตัดสินใจลงจากเวที และกลับมาขึ้นแสดงอีกครั้ง หลังจากชายคนนี้ถูกเชิญตัวออกจากฮอลล์ไป


ขณะเดียวกัน สื่อก๊อซซิป TMZ ก็ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งไม่เพียงจะเผยให้ตอนเอลตันปรี๊ดแตกจนด่าแฟนจอมป่วนบนเวทีเท่านั้น แต่หลังจากกลับขึ้นมาบนเวที เขาก็ได้บอกกับแฟนๆ ด้วยว่า ต่อจากนี้ไป จะไม่มีการเชิญแฟนเพลงขึ้นมาบนเวทีตอนที่เขาโชว์เพลง Saturday Night อีกแล้ว


เรื่องจาก etonline.com

ภาพจาก mailonsunday.co.uk

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม