“กอล์ฟ” เร่งลดอ้วน! สลัดคราบฮิปฮอปโชว์สเต็ปตาม GOT7

นักร้องฮิปฮอปร่างใหญ่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” จูงมือลูกสาว “น้องชูใจ” วัย 3 ขวบและศรีภรรยา “เบลล์ ยุภาพร” มารับรางวัลหนูน้อยขวัญใจมหาชนฝ่ายหญิง ในงานอัมรินทร์ เบบี้แอนด์คิดส์แฟร์  ซึ่งก็ทำเอาปลื้มกันทั้งครอบครัว พร้อมกันนี้ยังเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงความคืบหน้าในการลดความอ้วน หลังปล่อยตัวจนน้ำหนักพุ่งสูงถึง 150 กก.ว่ากลับมาจริงจังมากขึ้น  ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวใช้ทั้งวิธีการลดอาหาร ลดของหวาน รวมถึงการออกกำลังกายเมื่อมีโอกาส และล่าสุดยังเริ่มปิ๊งไอเดียเจ๋งหันมาออกกำลังกายด้วยการเต้นตามบอยแบนด์เกาหลี โดยเฉพาะ7 หนุ่มสุดฮอตวง GOT 7 ซึ่งเป็นวงโปรดของภรรยา หลังทดลองเริ่มรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น หายใจได้เต็มที่ เวลาขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตก็ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนแต่ก่อน



คุณพ่อกอล์ฟยังเล่าให้ฟังด้วยว่าเดือนพฤษภาคมนี้ “น้องชูใจ” วัย 3 ขวบก็เตรียมตัวเข้าโรงเรียนแล้ว ซึ่งเขาเองตื่นเต้นมากแต่ก็แอบสงสารภรรยาที่ต้องห่างลูกเพราะตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 3 ขวบก็ตัวติดกันตลอด 24 ชม. ขนาดตอนนี้ยังไม่ทันเข้าโรงเรียน แค่นั่งดูคลิปที่เกี่ยวกับแม่-ลูก บางครั้งก็ร้องไห้แล้ว


ส่วนเรื่องความฮอตของลูกสาวที่เริ่มมีแฟนคลับมากมาย คุณพ่อกอล์ฟเผยว่าพยายามสอนลูกสาวเสมอว่า ทุกคนเปรียบเสมือนญาติพี่น้อง ไม่อยากให้มองว่าทุกคนเป็นแฟนคลับ พร้อมทั้งสอนให้ “น้องชูใจ” รู้จักการสวัสดีและขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตาเอ็นดู :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม