ญาติเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพ “ศรีเดวี” วันนี้

ภายหลังการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของนางเอกดาวค้างฟ้าแห่งบอลลีวูด “ศรีเดวี กาปูร์” วัย 54 ปี ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 กุมภาพันธ์) ล่าสุดร่างไร้วิญญาณของเธอก็ได้กลับสู่นครมุมไบ ประเทศอินเดียเมื่อช่วงดึกวานนี้ (27 กุมภาพันธ์) โดยมีแฟนคลับและคนดังในวงการไปร่วมไว้อาลัยที่สนามบิน ขณะที่สำนักข่าว Press Trust of India ก็รายงานว่า ทางครอบครัวของนักแสดงแถวหน้าจะจัดพิธีฌาปนกิจในวันนี้ (28 กุมภาพันธ์)


ขณะเดียวกันสำนักข่าว BBC ก็รายงานว่า ตำรวจนครดูไบได้ปิดคดี รวมถึงเผยสาเหตุการเสียชีวิตของศรีเดวีภายหลังการชันสูตรศพว่า เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจมน้ำในอ่างอาบน้ำที่โรงแรมหลังจากที่เธอหมดสติ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เธอหัวใจวายขณะไปร่วมงานแต่งงานของหลานชาย ขณะที่เอกสารเกี่ยวกับการชันสูตรศพฉบับเต็มยังไม่ได้มีการเปิดเผยสู่สาธารณะ ซึ่งก็คาดว่าจะมีการชี้แจงถึงความเชื่อมโยงของสาเหตุการเสียชีวิตระหว่างหัวใจวายและอุบัติเหตุจมน้ำ


ตลอดกว่า 5 ทศวรรษที่โลดแล่นในวงการ “ศรีเดวี กาปูร์” มีผลงานการแสดงหนังมากกว่า 150 เรื่อง ซึ่งก็รวมถึงหนังทำเงินหลายเรื่องอย่าง Mr India, Chandni, ChaalBaaz และ Sadma เท่านั้นไม่พอเธอยังเป็นนักแสดงหญิงชาวอินเดียเพียงไม่กี่คนที่ผลงานหนังของเธอสามารถทำเงินถล่มทลาย โดยไม่ต้องพึ่งพานักแสดงนำชาย รวมทั้งเธอยังได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติขั้นสูงสุดของพลเรือนอินเดีย เมื่อปี 2013 


เรื่องจาก สำนักข่าว AP และ bbc.com/news/world-asia-india-43209150

ภาพจาก reuters.com

เข้าชม 247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม