“บี้” ภักดี “เอ็กแซ็กท์” ปิดโอกาสต่อสัญญาช่องอื่น

ช่วงที่ผ่านมาแม้ว่านักแสดงในสังกัดเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหนุ่มเอวสั่น “ฮั่น อิสริยะ” นางเอกหน้าเฉี่ยว “โม มนชนก” จะตีปีกไม่ต่อสัญญากับค่าย “เอ็กแซ็กท์” แต่ผิดกับซุปตาร์อารมณ์ดี “บี้ สุกฤษฏิ์” ที่อยู่ภายใต้ชายคาบ้านหลังนี้มาตั้งแต่ได้รางวัลรองแชมป์เวทีประกวดร้องเพลงเมื่อ 12 ปีที่แล้ว 


โดยบี้ยอมรับว่าสัญญาใกล้จะหมดลงแล้วแต่ยังไม่ได้เซ็นฉบับใหม่ เพราะยังไม่มีเวลาเซ็นก็เท่านั้น พร้อมย้ำว่าบ้านหลังนี้ให้โอกาสตนมากมาย และมีความสุขในการทำงานเสมอ โดยปิดโอกาสตัวเองไม่คิดจะไปทำงานที่อื่นทั้งๆ ที่ในยุคนี้มีช่องทางมากมาย เพราะกลัวว่าไปเริ่มต้นที่อื่นแล้วจะไม่มีความสุขเหมือนที่นี่ 


หนุ่มบี้ยังบอกอีกว่าเรื่องสัญญาสำหรับตนเป็นเพียงแค่กระดาษใบหนึ่งเท่านั้น ไว้ใจถึงขนาดที่ว่าไม่ได้อ่านข้อสัญญา ทุกครั้งที่ต้องต่อก็แค่เซ็นลายเซ็นไป โดยไม่ได้อ่านสัญญาอะไรเพิ่มเติม ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้มีปัญหาอะไร ทางต้นสังกัดจะมีเปลี่ยนแปลงเรื่องค่าตัวที่เพิ่มให้บ้าง ส่วนตนก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติม ขอแค่ให้ทุกคนช่วยดูเรื่องงานที่เหมาะสมให้ตนก็เท่านั้น


นอกจากนี้หนุ่มบี้ยังบอกอีกว่าที่ผ่านมามีน้องๆ ในค่ายมาปรึกษาเรื่องการต่อสัญญาบ้าง แต่ไม่ขอระบุว่าใคร แต่ย้ำว่าไม่ใช่อดีตหวานใจสาว “โม มนชนก” แน่นอน เพราะตนเพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน พร้อมเผยอีกว่าถึงจะเลิกรากันไปแต่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน มีคุยกันบ้างแต่นานๆ ครั้ง และจะไม่พูดคุยกันถึงเรื่องส่วนตัวของกันและกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม