“ชมพู่” เผยพาลูกแฝดบินไป “ปารีส แฟชั่นวีค” สตรองข้ามดราม่าป้อนข้าวลูก

สวยอลังสตรองของจริงต้องคุณแม่ลูกแฝด “ชมพู่ อารยา” ที่ออกมาเปิดใจว่าคืนนี้ (26 ก.พ. 2561) จะพาคุณแฝดซุปตาร์ “สายฟ้า-พายุ” บินไปร่วมงาน “ปารีส แฟชั่นวีค” ที่ประเทศฝรั่งเศสนานกว่า 1 สัปดาห์  ซึ่งที่ผ่านมาได้ซ้อมพาลูกชายบินไป “ฮ่องกง” มาแล้ว ผลปรากฏว่าลูกๆ งอแงบ้าง แต่ต้องมีการปรับตัวกันไป ก่อนเผยว่าที่ตนตัดสินใจพาลูกแฝดบินไปฝรั่งเศสครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาเคยมีปัญหาเรื่องปั๊มนมตอนบินไปทำงานที่ประเทศ “เกาหลี” แล้วทิ้งให้ลูกอยู่เมืองไทย จึงแก้ปัญหาด้วยการเอาลูกไปด้วยเพื่อความสะดวกต่อการให้นม นอกจากนี้ยังหมดห่วงว่าใครจะดูแลลูกแฝดเพราะคุณสามีไฮโซ “น็อต วิศรุต” บินไปด้วย พร้อมพี่เลี้ยงลูกแฝดอีก 2 คน  


ก่อนที่คุณแม่สายแฟชั่นนิสต้าจะบอกว่ารู้สึกเป็นห่วงเรื่องอากาศบ้างเพราะค่อนข้างหนาว แต่เตรียมพร้อมและตั้งรับความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นประมาณหนึ่ง เพราะต้องปรับตามสถานการณ์ แต่ดีที่ทีมงานรู้ข้อจำกัดของตนว่ามีลูกเล็กทำให้มีการคุยเรื่องตารางงานลงตัว  เพราะฉะนั้นเวลาทำงานก็ไม่ได้ห่างลูกตลอดเวลาเพราะตนต้องให้นมอยู่ 


ปิดท้ายด้วยประเด็นในโลกโซเชียลที่มีดราม่าว่าคุณแม่ซุปตาร์ป้อนข้าวผสมน้ำนมให้ลูกแฝดวัย 5 เดือนกว่าได้อย่างไร เพราะลูกชายยังอายุไม่ครบ 6 เดือน  เรื่องนี้คุณแม่ชมพู่ตอบสตรองตามสไตล์ว่า ต้องทำใจเป็นดาราเลยมีคนช่วยเลี้ยงลูกเยอะ แต่ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ เพราะขนาด “คุณย่า” กับ “คุณยาย” ยังมีความเห็นเรื่องการเลี้ยงหลานไม่เหมือนกัน นับเป็นเรื่องเล็กน้อยซึ่งที่ผ่านมาตอนตั้งท้องตนอ่านหนังสือเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกมากพอสมควร และคนเป็นแม่ไม่มีทางทำอะไรไม่ดีให้ลูกแน่นอน งานนี้คุณแม่ซุปตาร์เชิดใส่ดราม่าด้วยประโยคสวยๆ ว่า “ข้ามค่ะ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  thunderstorm_babytwins

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม