ทวงบัลลังก์แซ่บ! “หญิงลี” สู้ไม่ถอยลดน้ำหนัก 10 กก. จนสวยเป๊ะ

สวยวัน สวยคืน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ก่อนหน้านี้ต้องต่อสู้กับอาการป่วยกล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง มีภาวะนอนไม่หลับต้องทานยาแล้วแพ้จนหน้าบวม รวมถึงต้องไปผ่าตัดดูดไขมันที่ใบหน้าและลำคอถึง 4 ครั้ง เพราะหายใจลำบาก  ก่อนที่เจ้าแม่ลูกทุ่งขาแดนซ์จะกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บอีกครั้ง เพราะฟิตเปรี๊ยะจนกลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิม ส่วนเคล็ดลับความสวยทั้งหมด “หญิงลี” เผยว่า    


“ที่ผอมลงเป็นเพราะหญิงลีผ่าตัดดูดไขมันที่ใบหน้าออกไป 4 ครั้ง เพราะจะให้รออีก 1-2 ปี หญิงลีรอไม่ได้แล้ว พอใบหน้าเราเริ่มเล็กลงหญิงก็ลดอาหาร พอลดอาหารทำให้ทั้งตัวและใบหน้าลดลงมา ทุกอย่างเริ่มหายและเข้าที่ เพราะหญิงก็ไม่ได้ใช้ยาอะไรมากมาย ซึ่งทุกอย่างคงที่ด้วยการพักผ่อนและการทานอาหารที่มีประโยชน์รวมถึงรักษาตัวอย่างเป็นระเบียบ น้ำหนักของหญิงหายไปเกือบ 10 กิโล  ก่อนหน้านี้หญิงอ้วนมาก รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอยู่ตรงนี้เพราะเราคิดว่าเราอาจจะได้ออกจากวงการไปแล้ว ด้วยความที่เราป่วยจนทำใจแล้วในตอนนั้น  พอหญิงกลับมาได้ในวันนี้เราดีใจ และอยากทำในสิ่งที่มีความาสุข  ซึ่งตอนนั้นน้ำหนักประมาณ 55 กิโล ตอนนี้เหลือ 45-46 กิโล แต่ตอนที่ออกอัลบั้มแรก “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” หนักแค่ 43 เอง” 


หวานใจดูแลดี?

“ในส่วนของแฟนเรายังคบกัน สิ่งไหนที่ไม่เข้าใจเราปรับความเข้าใจเข้าหากัน ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบเต็มร้อยอยู่แล้ว เพราะเรามีปัญหากันตั้งแต่ก่อนหน้าที่เราจะป่วย พอป่วยก็สงบศึกและดูแลกัน ซึ่งแฟนหญิงลีอาจจะไม่ได้โรแมนติกแต่เราคิดว่าคนละครึ่งทาง ให้เราแฮปปปี้ก็ดีแล้วทุกวันนี้คบกันแต่ไม่หวาน”


คนนี้จะเรียกว่าเป็นคู่ชีวิตหรือคู่คิดได้หรือยัง? 

“คู่คิดเหรอ (หัวเราะ) คู่เราเหมือนขิงก็ราข่าก็แรง เหมือนน้ำกับน้ำมัน บางทีเราก็ไม่กล้าคอนเฟิร์มว่าเราดี แต่เราจพยายามปรับควบคู่กันไปวัน “วาเลนไทน์” ปีนี้ยังได้ดอกไม้อยู่  ก็ดีใจ” 

เคยคิดจะเลิกเพื่อตัดปัญหาไหม ?

“จะพูดยังไงดี เคยคิดจะเลิกกันบ่อยๆ นะคะ แต่พอเราจะเลิกทีไรก็คิดถึงกัน  หญิงไม่รู้นะว่าคู่อื่นเป็นยังไงแต่หญิงเป็นคนที่รักจริงค่ะ และอาจจะเป็นเรื่องดีที่เราไม่ต้องเปลี่ยนแฟน อายุเราถึงวันต้องคบกับใครที่ใช่แล้ว ทุกวันนี้เจอกันทุกวันและทำธุรกิจร่วมกัน”

ได้วางแพลนเรื่องแต่งงานหรือยัง ? 

“(หัวเราะ) ยังไม่มีเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้โรแมนติกหวานแหววและไม่ได้รู้สึกว่าอยากแต่งเลย แต่ว่าอยู่ด้วยกันได้  ยังไม่อยากเลิก เพราะเรารู้จักกับครอบครัวกันและกัน มันใจหายนะที่เราจะใช้คำว่า “เลิกกัน” หญิงอยากรักษาตรงนี้ไว้ หญิงอาจจะเป็นคนคิดเยอะไปหรือเปล่า ชอบกังวลถึงความรู้สึกของคนนั้นคนนี้ ถ้าเราจะแยกจากกันมันเจ็บและเสียดายเวลานะ” 

เรื่องน้อง “ใบบุญ”  ที่เคยมีข่าวว่าจะรับอุปการะเป็นลูกบุญธรรมไปถึงไหนแล้ว ?

“ตอนนี้น้องอยู่สถานสงเคราะห์เพราะแม่ของน้องใบบุญยังไม่ยินยอม  ตัวเขารักษาตัวเพื่อบำบัดยาเสพติด คือถ้าผู้ปกครองเขาไม่ยินยอมเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้  แต่เราฝากค่านมฝากตุ๊กตาไปให้น้องเพราะเราเอ็นดู และถ้าน้องโตขึ้นเราอยากพูดคุยกับน้องให้เขารู้ว่ามีเราเป็นกำลังใจให้อีกคน ที่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน      

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม yinglee_lalla

คงไม่มีวันของเรา

โพสต์ที่แชร์โดย หญิงลี ศรีจุมพล (@yinglee_lalla) เมื่อ

เข้าชม 697 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ