Now Showing : อัพเดทโปรแกรมหนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์

1.All money in the world  


ออกสตาร์ทด้วยหนังเรื่อง All The Money in the World ที่บอกเล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีโรงกลั่นน้ำมันแห่งยุค 70 จอห์น พอล เก็ตตี้  ผู้ที่ไม่ยอมเสียเงินแม้แต่แดงเดียวในการไถ่ชีวิตหลานชายคนโปรด ซึ่งโดนจับตัวไปเรียกค่าไถ่ จนลูกสะใภ้ต้องหาทางช่วยเหลือลูกชายด้วยตัวเอง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรอบตัวไม่คิดจะอดทนกับมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่งอีกต่อไป โดยคริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ ผู้รับบทเป็น จอห์น พอล เก็ตตี้ แทน เควิน สเปซี่ย์ ที่ถูกถอดอย่างกะทันหัน เพราะข่าวฉาวคุกคามทางเพศ ก็โดดเด่นจนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมปีนี้ด้วย


2.Phantom thread 

ส่วนพระเอก 3 รางวัลออสการ์ แดเนียล เดย์ ลูอิส ก็ขอทิ้งทวนผลงานการแสดงกับหนังเรื่อง Phantom thread กับบทช่างตัดเสื้อชื่อดัง เรย์โนลด์ส วู้ดค็อก ที่ตัดเย็บเสื้อผ้าให้กับบุคคลสำคัญในแวดวงสังคม ในช่วงหลังสงครามโลก มีผู้หญิงมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตของเรย์โนลด์ส แต่ไม่มีสาวคนไหนที่กลายเป็นคนสำคัญในชีวิตของเขา ได้เท่ากับ อัลมา ผู้เป็นแรงบันดาลใจและคนรักของเขา  จนทำให้ เขาพบว่าชีวิตที่อยู่ภายใต้การควบคุม กลับยุ่งเหยิงไปหมดเพราะความรัก


3. Call Me By Your Name 

มาถึงหนังรักสุดละมุนที่เข้าชิง 4 รางวัลออสการ์อย่าง  Call Me By Your Name ที่สะท้อนความสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มวัยทีนชาวอิตาเลียน เอลิโอ กับ นักศึกษาชาวอเมริกันรุ่นพี่ โอลิเวอร์ ผู้ช่วยของพ่อ ซึ่งพบกันในช่วงฤดูร้อนของอิตาลี จนพัฒนากลายเป็นความรักที่ตราตรึงในความทรงจำตลอดไป  หนังเป็นผลงานการกำกับของ ลูค่า กัวดาญีโน่ ที่มีลุ้นรางวัลใหญ่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม บนเวทีออสการ์ไม่น้อย

4. Molly’s Game 

คราวนี้ไปเปิดเกมกลโกงแบบถึงกึ๋นใน Molly’s Game ที่เล่าเรื่องของ มอลลี่ อดีตนักกีฬาสกี ซึ่งตัดสินใจเปิดบ่อนพนันใต้ดิน ที่ดึงดูดลูกค้าทุกระดับ  จากธุรกิจที่กำลังไปได้สวย กลับถูกเอฟบีไอจับกุม จนมอลลี่ ต้องพึ่งทนาย มาแก้ต่าง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ทนายหนุ่ม ค้บพบเรื่องราวของ มอลลี่ ที่ลึกซึ้งกว่าที่ได้รู้จากสื่อ  หนังนำแสดงโดย เจสสิก้า แชสเทน และ ไอดริส เอลบ้า ซึ่งตัวหนังยังมีลุ้นรางวัล บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ด้วย

5.Winchester 

เปลี่ยนอารมณ์ไปหลอนกับ Winchester  เรื่องราวของคฤหาสน์ร้างผีสิงสุดเฮี้ยนสร้างโดย หม้ายสาวตระกูลวินเชสเตอร์ ที่ถูกขนานนามว่า “สิ่งก่อสร้างที่ไม่รู้จบ”  ขณะที่คนนอกมองว่า นี่คืออนุสรณ์แสดงความวิกลจริตของหญิงบ้าคลั่งคนหนึ่ง  ซึ่งตั้งใจสร้างเป็นค่ายกักกันไว้เพื่อคุมขังและบำบัดเหล่าวิญญาณที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้นทั้งหลาย และหนึ่งในวิญญาณผู้ถูกคุมขังเหล่านั้นคือวิญญาณที่ต้องการชำระแค้นกับตระกูลวินเชสเตอร์นั่นเอง

6.Guardians of the tomb

มาถึงหนังไซไฟสยองขวัญร่วมทุนงจีน-ออสเตรเลียเรื่อง Guardians of the tomb  ที่อำนวยการสร้างและนำแสดงโดย หลี่ปิงปิง กับเรื่องราวของทีมนักวิทยาศาสตร์ที่ปฏิบัติภารกิจค้นหาบางสิ่งมาปรุงยาอายุวัฒนะ แต่ พวกเขาต้องผจญกับใยแมงมุมกินคน บุกฝ่าดงแห่งความตาย ข้ามสะพานขาด เพื่อค้นพบความลับแห่งพลังและสติปัญญาของแมลง หนังยังร่วมโดย พระเอกฮอลลีวูด เคลแลน ลุตซ์  และพระเอกตี๋หน้าหวาน อู๋จุน 

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม