“ปู” ปฏิเสธหนังอเมริกา! เพื่อละครที่อาจเป็นเรื่องสุดท้ายในไทย

โบยบินเป็นนักแสดงอิสระหลังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดวิกหมอชิต ทำให้นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู ไปรยา” หวนรับละครครั้งแรกในรอบ 3 ปี ประเดิมด้วยค่าย “เอ็กแซ็กท์” เพราะอ่านบทแล้วชอบที่ได้พลิกมาเล่นร้ายและค่อนข้างซับซ้อน ก่อนรับว่ารู้ตัวฝีมือการแสดงยังไม่เทพแต่จะพยายามสุดความสามารถ ที่สำคัญค่อนข้างคาดหวังให้ทุกคนยอมรับฝีมือของตนจากละครเรื่องนี้


นอกจากนี้นางเอกสาวสุดฮอตยังบอกอีกว่าหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าว “แมทธิว บราก” มีส่วนช่วยตัดสินใจ และตนก็คิดทบทวนดีแล้วว่าสิ่งที่รักที่สุดคือการแสดง ถึงแม้จะโตมากับมันกว่า 10 ปี แต่ยอมรับว่าฝีมือของตนยังไม่ดีพอซึ่งอาจเป็นเพราะที่ผ่านมาชอบคิดว่าละครคืองานไม่ได้มองเห็นเป็น “ศิลปะ” ทำให้ต้องพัฒนาตัวเองบินกลับไปเรียนการแสดงที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่ตลอด และการกลับมาเล่นที่ไทยครั้งนี้ ตนขอให้มีครูสอนการแสดงประกบทุกซีนเพื่อให้ทุกฉากออกมาดีที่สุด เพราะละครเรื่องนี้อาจจะเป็น 1 หรือ 2 เรื่องสุดท้ายที่จะรับในเมืองไทย 


ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้ละครวางตัวเป็น “พลอย เฌอมาลย์” แต่ท้ายที่สุดบทนี้ตกมาเป็นของ “ปู” เจ้าตัวย้ำไม่อยากให้มีดราม่าว่าใครเสียบแทนใครเพราะตนถือว่าพลอยเป็นเพื่อนรักคนหนึ่งในวงการ ซึ่งทุกคนมีเหตุผลของตัวเองและเชื่อว่าพลอยตัดสินใจเลือกดีแล้ว ก่อนแย้มว่าครึ่งปีหลังตนจะเดินหน้าลุยงานหนังที่อเมริกาเต็มตัว เพราะการกลับมาเล่นละครเรื่องนี้ทำให้ต้อง     ปฎิเสธหนังต่างประเทศไป 1 เรื่อง แต่เป็นหนังระดับกลางไม่ใช่หนังฮอลลีวู้ด ซึ่งระหว่างนี้ต้องบินไปกลับ “กรุงเทพฯ – นิวยอร์ก”  เพื่อทำงานเดินแบบถ่ายแบบต่างประเทศ เพราะเอเจนซี่ที่โน่นยังอยากให้ตนมีงาน ไม่อยากให้หายหน้าไปเลย


พร้อมเผยถึงเรื่องที่มีนักเรียนเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์อินสตาแกรมรูป “สตรอว์เบอร์รี” แล้วแท็กหาอดีตนางเอกวิกหมอชิตที่ออกจากช่องไป เจ้าตัวบอกทุกคนมีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งตนเคยโดนข่าวหนักกว่านี้มาเยอะ เลยไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม