“แต้ว” โต้นางเอกหน้าหวานโดดกองรับอีเว้นท์

มีกระแสลือมาเป็นโค้ดลับว่า “นางเอกหน้าหวาน” โดดกองละครรับงานอีเว้นท์ จนทีมงานเอือมเพราะทำคิวป่วน  จนชาวโซเชียลเดากันสนั่นและหนึ่งในนางเอกหน้าหวานที่มีชื่อเข้าไปเอี่ยวด้วยกับ “แต้ว ณฐพร” งานนี้ออกมาปฏิเสธทันควันว่าไม่ใช่ตน เพราะเวลามีอีเว้นท์จะขออนุญาตกองละครทุกครั้งและไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ชัวร์ 


ส่วนประเรื่องที่ “ดีเจมะตูม เตชินท์” กับสาวนางเอกสาวไปออกรายการหนึ่งแล้วถูก “แฉ” ความลับว่าสาวแต้วไม่ค่อยพูด “คำหยาบ” จนต้องถึงขั้นต้องจ้างให้พูดเลยทีเดียว สาวแต้วเคลียร์ชัดว่าที่ผ่านมาดีเจมะตูมพยายามหวานล้อมทุกทางให้พูดหยาบ  หนักถึงขนาดต้องจ้างให้พูด รวมถึงมีข้อเสนอเพิ่มหุ้นในธุรกิจส่วนตัวให้อีก โดยนางเอกสาวย้ำว่าต่อให้จ้างจริงตนก็ไม่ทำหรอก  ก่อนจะพูดขำๆ ว่าตนซื้อด้วยเงินไม่ได้ แต่เข้าใจเพราะทุกคนอยากเห็นอีกมุมหนึ่ง  ซึ่งปกติพูดบ้างแต่มีกาลเทศะในการใช้คำหยาบ และคนอาจจะไม่เห็นเท่านั้นเอง


ถามต่อถึงวัน “วาเลนไทน์” ที่ผ่านมา นางเอกสาวทำเซอร์ไพรส์หวานใจหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่ดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ด้วยลูกโป่ง สาวแต้วเผยว่าอยากทำสิ่งพิเศษให้ฝ่ายชายบ้าง ส่วนหนุ่มต้นยังไม่มีของขวัญพิเศษให้ แต่ตนไม่คิดมาก แค่ทำทุกวันให้ดีที่สุดพอ พร้อมย้ำยังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงานอย่างที่ทุกคนลุ้นในเร็วๆ นี้แน่นอน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม